Nội thất sang trọng và hiện đại nhờ những chiếc gương

(Xây dựng) – Nếu bạn muốn thể hiện phong cách độc đáo cho ngôi nhà của bạn, hãy thử làm mới không gian với những chiếc gương trang trí. Những chiếc gương được thiết kế theo xu hướng hay phong cách cụ thể, dễ dàng mang nét đẹp đương đại khi bạn thêm chúng vào nội thất nhà bạn.

Những tấm gương sẽ giúp thêm ánh sáng và chiều sâu cho không gian nhà bạn. Đặc biệt đối với những căn hộ nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng, những chiếc gương sẽ biến không gian buồn tẻ đó trở nên thú vị hơn. Hãy thể hiện năng khiếu nghệ thuật cũng như cá tính của bạn khi chọn lựa hay tự thiết kế những tấm gương trang trí cho căn hộ của bạn.

Những chiếc gương có thiết kế đẹp mắt dưới đây có hình dạng và kích cỡ khác nhau, được kết hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong nhà. Bạn có thể thêm gương vào bất cứ căn phòng nào trong nhà bạn, bắt đầu từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến nhà bếp và phòng tắm. Những chiếc gương có sức mạnh biến không gian mềm mại và tinh tế hơn, sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.


Thu Giang (Theo Top Dreamer

Trả lời