Nội thất tân cổ và hiện đại – Ông Lộc – Tp . HN

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Trung lộc
Địa Chỉ: Tổ 11, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Tp. Hà Nội
Ngày bàn giao hồ sơ: 3/11/2015

Thiết kế nội thất căn hộ chưa tới 40m2 đẹp hiện đại. Với phong cách thiết kế nội thất tinh tế – hiện đại, màu sắc trang nhã mà không kém phần ấm cúng. Bản thiết kế nội thất này thực sự đã mang đến cho gia chủ một không gian sống vừa tiện nghi, vừa sang trọng. Hãy cùng tham khảo:

* Mặt bằng:
14-10-2015-AnhLoc-Tang1

14-10-2015-AnhLoc-Tang2

14-10-2015-AnhLoc-Tang3

* Nội thất phòng Khách + bếp tầng 1:
Không gian nội thất phòng khách được thiết kế nối liền với khu vực bếp và phòng ăn, sự thiết kế liên thông này mang lại nhiều ánh sáng và gió tự nhiên hơn, vừa đảm bảo mạch giao thông lưu chuyển được thuận tiện.
44

45

46
Khu vực bếp và bàn ăn được ưu ái về diện tích và tiện nghi. Những đồ nội thất được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản mà tinh tế sang trọng.

* Nội thất phòng ngủ tầng 2:
Phòng ngủ Master được thiết kế với phong cách tân cổ. Màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu nâu của gỗ. Mang lại cho chủ nhân một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa với đầy đủ tiện nghi.
Pngu1-01

Pngu1-04

Pngu1-03

Pngu1-02

* Nội thất phòng ngủ tầng 3:
Không gian phòng ngủ cho con được trang trí với màu sắc tươi trẻ phù hợp với lứa tuổi, mang đậm sắc thái của lứa tuổi, mang lại một không gian ưa nhìn và khoa học.
Pngu2-01

Pngu2-02
Công ty Kiến Trúc Vui chuyên Tư vấn thiết kế Kiến trúc, Nội thất & Tư vấn Xây dựng. Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến quý độc giả những mẫu nhà đẹp, những giải pháp thiết kế khoa học và tiết kiệm nhất. Tại đây, bạn có thể tham khảo hàng ngàn mẫu bản vẽ thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp, những không gian đẹp và hợp phong thủy với đầy đủ các hạng mục như: Biệt thự, Nhà phố, Nhà ống, Nhà vườn, Nhà cấp 4, Căn hộ, Nội thất Căn hộ, Thiết kế Căn hộ…

Trả lời