Sơn giả đá cho công trình thêm đẳng cấp với giá thành rẻ

Sơn giả đá cho công trình thêm đẳng cấp với giá thành rẻ. Là sản phẩm gần giống với đá tự nhiên, trong xây dựng dùng để trang trí cột nhà, tường, cầu thang…mang lại vẻ đẹp
Nâng cao được tính thẩm mỹ của ngôi nhà
Chí phí thấp so với sử dụng đá thật để thi công
Bền màu, ít nứt nẻ, bong tróc thẩm mỹ cao
Dễ thi công, thi công được ở tất cả vị trí mà không thể ốp đá lên được
Màu sắc, chủng loại đa dạng
sang trọng và độ bền bỉ cho công trình, ngày nay Sơn giả đá cho công trình sử dụng phổ biến hơn, thay vì dùng đá tự nhiên đắt đỏ, gia chủ có thể làm Sơn giả đá cho công trình nghệ thuật, nhiều khi còn đẹp hơn đá thật trong tự nhiên, bởi sự đa dạng đa màu sắc, dễ thi công, thi công được ở tất cả các vị trí như góc cạnh, cột.. mà không thể ốp đá lên được.


Sơn giả đá cho công trình Mang Vẻ Đẹp Tự Nhiên Đến Ngôi Nhà Bạn

Thuộc dòng sản phẩm thân thiện với môi trường vì công nghệ nhuộm màu được nhuộm bằng màu hòa tan và cát thạch anh với màu sắc hòa hợp nhờ được nung bằng nhiệt độ cao. Sản phẩm được dùng cho khu sảnh, cột nhà, khu cầu thang và cac nội thất bên trong tòa nhà với độ bền 15-20 năm cho ngoài trời, 25-30 năm cho trong nhà.

Sơn giả đá cho công trình Mang Vẻ Đẹp Tự Nhiên Đến Ngôi Nhà Bạn, thi công Sơn giả đá cho công trình chất lượng và uy tín hiện nay, đáp ứng đầy đủ và chất lượng cho các công trình, kiến trúc, đảm bảo độ bền theo thời gian, tránh phai màu, bong tróc do thời tiết. Ngoài ra, nhờ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại Sơn giả đá cho công trình phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình, làm cho không gian kiến trúc thêm độc đáo và sang trọng.
Ưu điểm Sơn giả đá cho công trình:
Rất đa dạng về màu sắc.
Phù hợp với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta, chịu được tia cực tím và khi thời tiết thay đổi.
Sơn giả đá cho công trình giống với các loại đá thiên nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần, không làm tăng tải trọng của công trình.
Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…
Thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm.
Keo bóng có khả năng kháng khuẩn, có độ bền 10-15 năm cho ngoài trời, 15-20 năm cho trong nhà.
Dễ dàng chùi rửa, độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được. Chống thấm, chống bám bụi và trầy xước.
Sơn giả đá cho công trình cho công trình tiết kiệm rất nhiều chi phí so với ốp đá thật.
Sau nhiều năm sử dụng vẫn dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã.
Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.
Độ bóng cao, bảo vệ và giữ hoa văn cho lớp sơn bên dưới luôn mới, đẹp.