Tập hợp các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ Tuyệt Đẹp

Nhiều gia chủ đã rất thông minh khi biết tận dụng các khoảng không gian tầng lửng làm tăng diện tích sử dụng và sinh hoạt giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn.

Tầng trên của các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được dùng với nhiều công dụng khác nhau như làm phòng ngủ, góc làm việc, giá sách hoặc nơi để vật dụng lặt vặt trong gia đình.

Mời các bạn xem chi tiết những thiết kế mới nhất dưới đây để có được sự sắp xếp hợp lý cho gác lửng của mình.

  • mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp
  • mẫu nhà cấp 4 giá rẻ

Tập hợp các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ Tuyệt Đẹp với nhiều màu sắc tha hồ cho các bạn lựa chọn.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-1

Phía trên là hình ảnh thực tế của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với 2 tầng : tầng 1 dùng phòng khách và những phụ kiện kèm theo đó là nội thất phòng khách được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.

Tầng 2 ở trên của căn nhà cấp 4 gác lửng đẹp dùng làm góc tắm nắng, nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho gia chủ vào buổi sáng sớm tinh mơ.

Ngay sau đây là mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5 x 12m giá rẻ được xây dựng ở tại thành phố Đà Lạt:

Gác lửng được dùng làm phòng ngủ, trang trí khá đơn giản và được ngăn cách với tầng dưới bằng một lớp rèm che bằng gỗ. Toàn bộ thiết kế chung của căn nhà được làm từ gỗ quý với màu sắc không kém phần sang trọng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-10

Nếu như quý khách yêu thích màu sắc cổ điển thì chắc chắn mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 4 x 16 dưới đây là một trong những kiến trúc phù hợp nhất.

Trần nhà được la phông toàn bộ nhằm tránh cái ánh nắng oi bức của mùa hè đầy nóng nực. Ngay bên dưới tầng trệt đó chính là bộ ghế sofa đắt tiền, mẫu cầu thang sắt sát bên tường nối liền tầng trệt với gác lửng nơi mà gia chủ có thể học tập và nghỉ ngơi.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-4

Độc đáo bởi kiến trúc sang trọng như những căn biệt thự đắt tiền, phối cảnh nhà cấp 4 gác lửng 5 x 20m phía dưới đây tạo nên sự khác biệt mà nhiều gia chủ phải trầm trồ suýt soa khen ngợi.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-9

Một căn nhà cấp 4 gác lửng đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn thể hiện được tay nghề điêu luyện trong lúc lên bản vẽ thiết kế và đưa vào xây dựng thực tế từ những kiến trúc sư tài ba.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-7

Sau đây mời quý khách ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng đẹp với hệ thống đèn chùm sang trọng, nội thất đắt tiền được xây dựng theo phong cách của phương Tây.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-8

Ngay sau đây là những mẫu kiến trúc nhà cấp 4 gác lửng mới nhất năm 2016 -> 2017 mời quý khách tham khảo những hình ảnh thực tế mới nhất :

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-6mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-anh-2

Trả lời