Tham quan căn hộ nhỏ xinh được cải tạo ở Paris

Căn hộ nhỏ nằm trên tầng 6 một tòa nhà cũ đã được các kiến trúc sư cải tạo thành một không gian mới xinh xắn và hiện đại, nổi bật với nội thất bằng gỗ.

Thiết kế ban đầu của căn hộ dưới gác mái này là các không gian được tận dụng tối đa để làm tăng diện tích sử dụng và bổ sung thêm một tầng lửng. Khi được cải tạo, thiết kế mới mang tính đột phá với không gian phòng khách được mở rộng tối đa, thay đổi bầu không khí trong nhà, mang ánh sáng và sự tươi mới cho căn hộ.

Những đồ nội thất trong căn hộ sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ, với màu gỗ tự nhiên, gỗ sơn trắng, đen. Tận dụng những chiếc bảng lục giác thành mặt bàn nước xinh xắn đặt trên các khối bê tông.

Không gian bếp mở rộng từ phòng khách, bàn ăn nhỏ có thiết kế đơn giản bên cạnh tủ bếp mang hai gam màu trắng và xanh tím than. Gạch lát khu vực bếp là sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết riêng biệt có cùng tông màu.

Qua một khung cửa sổ chia làm 6 phần đều nhau bạn sẽ quan sát được phòng khách từ phòng ngủ nhỏ. Gam màu chủ đạo của phòng ngủ là màu trắng tinh khiết. Tận dụng diện tích dưới khung cửa sổ để đóng thêm tủ treo quần áo. Không gian phòng tắm hẹp nhưng được thiết kế gọn gàng và hiện đại.

Thu Giang (Theo Home DSGN)

Trả lời