Thi công vườn trên mái nhà

Một khu vườn xanh trên mái nhà ngoài việc giúp căn hộ của bạn thêm độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân, còn tạo những khoảng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

Những phương án thi công vườn trên mái sẽ phục vụ việc tạo các khu vườn trên mái, không ảnh hưởng đến hiện trạng và độ bền của căn nhà. Để thực hiện, từ mặt bằng của mái nhà, nhân viên công ty sử dụng một lớp chất chống thấm để bảo vệ bề mặt mái. Sau khi đã hoàn tất việc chống thấm, họ sử dụng Versicell để làm vườn trên mái bởi những tính năng như: bền, nhẹ, thoát nước nhanh, giữ ẩm tốt và sự hữu dụng của nó trong mọi địa hình.

 

Bước tiếp theo là trải vải địa lên bề mặt Versicell. Lớp vải địa này sẽ giúp cho đất, sỏi, đá và tạp chất không có cơ hội tiếp xúc với bề mặt mái nhà. Tuy nhiên, nó lại giúp thoát nước và giữ ẩm. Như vậy, khi có nhu cầu, bạn có thể tháo dỡ toàn bộ mảng xanh trên mái nhà nhưng hiện trạng ban đầu của mái nhà vẫn được giữ nguyên.

Vải địa đã được trải cũng là lúc lớp đất, sỏi… phục vụ cho việc trồng cây được đổ lên đó. Đây là bước quan trọng để định hình hình dáng khu vườn trên mái của nhà bạn. Cuối cùng là việc thực hiện trồng cây theo bản thiết kế mà chủ nhà yêu cầu.

Trả lời