Thiết kế căn hộ gác mái tuyệt đẹp với sàn kính

Một căn hộ gác mái tràn ngập ánh sáng tại Norrbackagatan, đường phố đẹp như tranh vẽ ở Stockholm, Thụy Điển sẽ là điểm đến tham quan của chúng ta hôm nay. Căn hộ có 2 mặt sàn khoảng 117 m2 thiết kế theo phong cách Scandinavian, tường sơn trắng, sàn kính và đồ nội thất sang trọng, hiện đại.

Diện tích tầng dưới của căn hộ gác mái có thể chia thành các khu vực như bếp, một phòng ngủ (phòng ngủ còn lại ở tầng trên), phòng ăn, phòng tắm, một khu vực làm việc riêng biệt.

Thiết kế độc đáo nhất của căn hộ là sàn kính trên hành lang lối vào chính, tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Theo chiếc cầu thang thanh mảnh và sang trọng với bậc gỗ và khung kính trong suốt bạn bước vào không gian phòng khách trang nhã. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng đặc biệt khi ngồi trên chiếc sofa ấm cúng ở phòng khách và có thể ngắm toàn bộ căn hộ qua lớp kính dưới sàn.

Phòng ngủ trên tầng 2 có thiết kế hình chữ V với cửa bằng kính, một khung cửa sổ nhỏ xinh, gian phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nội thất phòng tắm đơn giản mà hiện đại với một bồn tắm đứng vách kính và một bồn tắm massage.

Cả căn hộ mang gam màu trắng và màu gỗ tự nhiên vô cùng trang nhã, sang trọng, đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng và tinh tế.

Thu Giang (Theo Freshome)

Trả lời