THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ BẰNG CÁC Ý TƯỞNG ĐỘC LẠ

GIỮA PHÒNG KHÁCH CÓ MỘT CÁI BỂ BƠI

Nghe có vẻ không phù hợp với phòng khách, một nơi tiếp khách sang trọng, lịch sự của ngôi nhà lại xuất hiện một cái bể bơi ở giữa. Tuy nhiên, đã có rất nhiều người khi tìm hiểu kỹ xong lại rất muốn có ngay một cái bể bơi như vậy.

Đây không phải là loại bể bơi thông thường, nó vô cùng thông minh và tiện ích. Lúc mệt mỏi bạn có thể xuống bơi đê thư giãn, chơi đùa cùng con gái… những lúc cần tiếp khách thì dùng những cánh cửa hay những tấm gỗ lớn kéo ra để đậy nắp hồ lại, nhường chỗ cho không gian nội thất độc lạ phòng khách.

NHỮNG CHIẾC KỆ DÀI HUN HÚT

thiết kế nội thất chung cư

Trong thiết kế nội thất chung cư, nội thất cho nhà đẹp, những căn nhà có diện tích nhỏ thường dây dượng theo kiểu nhà ống và cũng vì thế mà mang đến những ý tưởng độc đáo.

Đó là hệ thống kệ xuyên suốt chạy dài từ phòng khách cho đến nhà bếp, nhà về sinh. Bạn có thể tùy ý sáng tạo đóng kệ như thế nào, có thể kết hợp cả những chiếc bàn ở từng khu vực. Như phần kệ ở phòng khách dùng để bày biện trang trí nội thất độc lạ một số vật dùng, để lưu trữ sách, là nơi đọc sách, uống trà, café độc đáo.

Phần kệ ở phòng ăn, nhà bếp bạn có thể kết hợp với tủ treo tường, bồn rửa, bếp ăn… để vừa tiết kiệm không gian và thời gian. Vừa mang lại sự tiện ích đến không cho ngôi nhà.

SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ GIỮA BÀN VÀ GIÁ SÁCH

Thiết kế nội thất bằng những ý tưởng độc lạ (3)

Nếu bạn là một con mọt sách, tài sản của bạn có được là những cuốn sách vô giá thế nhưng với một căn hộ chật hẹp thì việc có được một không gian riêng tư để lưu trữ và đọc sách thì quả là khó khăn.

Với những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hay nhà ở căn hộ hiện nay, bạn tha hồ tận hưởng điều đó với một chiếc bàn đa năng kết hợp giá sách độc đáo. Đó là một thiết kế nội thất độc lạ liền mạch bằng gỗ, với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư nó trở thành môt kiệt tác ấn tượng. Vừa có giá trị về vật chất lại vừa có giá trị về thẩm mỹ.

CHIẾC GIƯỜNG ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

Vừa là giường ngủ, vừa là nơi lưu trữ hàng tá đồ tiện ích bí mật, chiếc giường độc đáo này chắc chắn sẽ khiến nhiều người mê mẩn.

Được thiết kế từ gỗ, khi nâng phần nệm lên bạn sẽ có ngay một kho chứa đồ khổng lồ, có thể lưu trữ quần áo, chăn gối, vật dụng cá nhân rất tiện dụng và dễ dàng.