THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH NHẬT

Không thể phủ nhận, mỗi phong cách nội thất có những nét đẹp riêng, thiết kế nội thất theo phong cách Nhật vẫn là phong cách được nhiều người ưa chuộng. Cách trang trí này không chỉ độc đáo mà còn mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng.

1. Đơn giản tinh tế với thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách của người Nhật thường gây ấn tượng với khách bằng phong cách mộc mạc, đơn giản. Để có sự tinh tế và ấn tượng thì chất liệu gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Một bộ bàn ghế gỗ đơn giản sẽ mang hơi thở thiên nhiên đến với phòng khách của bạn. Nếu yêu thích sự hiện đại, thì bạn có thể kết hợp những mẫu nội thất hiện đại pha trộn thêm nét truyền thống của Nhật. Sự kết hợp này sẽ tạo nên nét hài hòa, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Hình 1: Phòng khách thiết kế nội thất bằng gỗ

2. Phòng ngủ thanh bình với thiết kế nội thất phong cách Nhật

Phòng ngủ của người Nhật thường được thiết kế theo lối đơn giản, sạch sẽ. Vì vậy, không gian phòng ngủ thường được tối giản nhất. Các thiết kế nội thất không quá rườm rà, thông thường một phòng ngủ sẽ được lấy giường làm tâm của căn phòng. Các loại rèm, màu sơn, đồ trang trí sẽ có gam màu đất như nâu, đen, màu be… Ngoài ra, một số màu sắc khác cũng được kết hợp vào việc trang trí như đỏ, xanh lá cây, cam.

thiet-ke-noi-that-lpc (2)

Hình 2: Nội thất phòng ngủ được thiết kế với gam màu xám

3. Phòng ăn tinh tế với thiết kế nội thất theo phong cách Nhật

Phòng ăn cũng là không gian được người Nhật hết sức để tâm trong việc trang trí. Theo họ, phòng ăn không chỉ là nơi thưởng thức nghệ thuật nấu nướng mà còn là nơi thư giãn. Sự tinh tế trong gian bếp được toát lên từ cách thiết kế nội thất, cách chọn vật liệu. Các loại vật liệu làm từ gỗ vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp đơn giản, gọn gàng. Ngoài ra, các gam màu nội thất có tone màu ấm áp như nâu, vàng, ghi, xám… sẽ mang lại mang lại cho bạn một không gian ấm cúng.

thiet-ke-noi-that-lpc (3)

Hình 3: Phòng ăn ấm áp với tone màu nâu vàng.