5 CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi để mỗi người thư giãn, nghỉ ngơi và trút bỏ mọi bộn bề, mệt mỏi mỗi ngày. Khi được thiết kế và trang trí hợp lý, căn phòng ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và êm đềm bởi không gian tràn ngập sự ấm cúng và yên bình. Dưới đây là 5 cách trang trí nội thất phòng ngủ đẹp dành cho bạn tham khảo.

1. Gỗ màu nâu sữa- Ý tưởng tuyệt vời để trang trí nội thất phòng ngủ

Gỗ màu nâu sữa là ý tưởng tuyệt vời để trang trí nội thất phòng ngủ. Với gam màu trung tính này, bạn sẽ cảm thấy ấm áp. Màu nâu sữa không chỉ tạo giấc ngủ ngon mà còn giúp giảm stress. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đảm bảo không gian phòng ngủ phải có diện tích đủ lớn và đủ thông thoáng để không bị sắc nâu “nuốt” mất không gian.

trang-tri-noi-that-phong-ngu-lpc

Hình 1: Giường, tủ gỗ màu nâu sữa mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng

2. Tủ nhiều ngăn- Cách trang trí nội thất phòng ngủ có không gian hẹp

Việc lưu trữ nhiều thứ trong phòng ngủ khiến không gian phòng ngủ trở nên chật hẹp, bức bí. Trong trường hợp này, chiếc tủ được thiết kế nhiều ngăn sẽ là vật dụng trang trí nội thất phòng ngủ cứu cánh cho bạn. Không chỉ tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc mà chiếc tủ nhiều ngăn làm cho căn phòng trở nên rộng rãi, ngăn lắp.

trang-tri-noi-that-phong-ngu-lpc2

Hình 2: Chiếc tủ nhiều ngăn làm phòng ngủ trở nên rộng rãi, gọn gàng.

3. Dùng tông màu trầm- Cách trang trí nội thất phòng ngủ nam tính

Các tông màu trầm thường không được sử dụng nhiều để trang trí nội thất phòng ngủ . Do các gam màu này thường “nuốt” mất không gian. Nhưng nếu biết cách sử dụng và phối hợp gam màu hợp lý, phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng và cực kỳ nam tính. Bạn có thể kết hợp gam màu trầm như màu xám xanh, xám đen với tông màu trắng để tạo nên hiệu ứng xúc cảm thị giác.

trang-tri-noi-that-phong-ngu-lpc

Hình 3: Phòng ngủ nam tính với tông màu xám.

4. Phong cách năng động, thoáng mát- Cách trang trí nội thất phòng ngủ hợp lý

Với phong cách năng động, thoáng mát, căn phòng ngủ sẽ luôn tràn đầy năng lượng và sự tươi mới. Các tông màu sáng hơn sẽ mang lại sự trẻ trung cho căn phòng. Ngoài ra, việc sắp xếp các đồ đạc hợp lý, ngăn lắp tạo cho bạn cảm giác thoáng đãng.

trang-tri-noi-that-phong-ngu-lpc

Hình 4: Căn phòng tràn đầy năng lượng bởi phong cách trang trí nội thất phòng ngủ năng động

5. Sắc màu xanh trứng vịt- Cách trang trí nội thất phòng ngủ đẹp mơ màng

Nếu phong cách mạnh mẽ không phải sở thích của bạn, thì sự dịu dàng từ sắc xanh trứng vịt sẽ làm bạn hài lòng. Có thể kết hợp màu xanh trứng vịt với các gam màu khác nhau để tạo nên sự hài hòa. Bạn có thể kết hợp màu xanh trứng vịt với các gam màu trung tính như màu kem… để tạo nên sự ấm cúng. Dùng tông màu này để trang trí nội thất phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

trang-tri-noi-that-phong-ngu-lpc

Hình 5: Phòng ngủ nhẹ nhàng với sắc xanh trứng vịt