Thiết kế thông minh cho căn penthouse diện tích 73m2

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, rất phù hợp với cuộc sống ồn ào nơi đô thị sôi động, nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn vô cùng tinh tế và đáng yêu.

Thực tế cho thấy, các chủ nhân căn hộ penthouse thường có xu hướng bài trí xa hoa một cách quá mức, có quá nhiều chi tiết thừa thãi. Căn hộ penthouse dưới đây tuy diện tích không rộng như thông thường nhưng được bố trí theo phong cách hiện đại với thiết kế tiết kiệm không gian thông minh, tiện lợi. Ngoài ra, căn hộ này còn có một ban công tràn ngập ánh nắng và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Thiết kế căn hộ 
Căn hộ penthouse này nằm tại vùng ngoại ô Vancouver, Canada.

Phòng khách căn hộ nhỏ 
Phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản, lò sưởi đặt âm tường tiết kiệm diện tích

Sofa phòng khách 
Tấm thảm họa tiết bắt mắt có tác dụng phân cách không gian phòng khách với các khu chứng năng khác

Căn hộ này do công ty Arbutus Walk cải tạo và đang nằm trong danh sách rao bán của Albrighton Real Estate. Lợi thế của căn hộ này là được thiết kế rất phù hợp với nhịp sống sôi động, hiện đại ở vùng phồn hoa nhất nhì Vancouver. Diện tích của căn hộ này cũng rất khiêm tốn chỉ khoảng 73m², do đó, nhà thiết kế đã tận dụng mọi khoảng không trong ngôi nhà và thiết kế không gian theo hướng mở thoáng đãng và tiết kiệm diện tích.

 
Tuy nhỏ nhắn nhưng phòng khách vẫn rất thanh lịch, tinh tế

Ban công nhỏ 

Các không gian từ phòng khách, phòng ăn và phòng bếp đều được thiết kế thông suốt, liền mạch. Các đồ nội thất đều được lựa chọn theo xu hướng tối giản.

Ban công đẹp 

Phòng ăn 

Khu vực phòng ăn cũng khá đơn giản với những chiếc ghế phong cách Whishbone cổ điển. Kiểu ghế nhựa Emames cũng được lựa chọn bởi chúng có vẻ đẹp khá hiện đại, gọn gàng mà cũng không kém phần tinh tế.

Bố trí phòng ăn 

Phòng bếp hiện đại 
Đảo bếp được tận dụng làm nơi ăn sáng

Tủ bếp 
Chiếc tủ Shaker trở thành điểm nhấn trong phòng bếp hiện đại

Do có diện tích khá nhỏ nên căn penthouse này chỉ có 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm, đều dùng gam màu trung tính chủ đạo giống như những không gian khác.

Phòng làm việc tại gia 

Nội thất phòng ngủ 

Mặc dù diện tích rất khiêm tốn, nhưng căn penthouse này không hề kém phần tiện nghi, thanh lịch và tinh tế. Nó khá phù hợp với những gia đình trẻ, ưa thích sự năng động, cá tính. Giá bán của nó cũng không quá cao so với dòng sản phẩm penthouse, chỉ khoảng 489.900 USD (tức khoảng 10,3 tỷ đồng).

Phòng tắm 

Ban công nhà đẹp 

(Theo Afamily)

Trả lời