Tổng Hợp Những Mẫu Nhà Trên Cây Độc Đáo

Những ngôi nhà trên cây đẹp như cổ tích, giờ đã trở thành hiện thực, Những ngôi nhà trên cây như là một giấc mơ đối với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn bởi sự tuyệt vời mà không nơi nào khác có thể đem lại được.

Hầu hết các căn nhà đẹp trên cây đều có 2 tầng và làm bằng gỗ. Các ngôi nhà này được xây quanh một thân cây lớn theo hình xoắn ốc và có phần ban công rộng chìa ra để hóng mát.

mẫu nhà trên cây độc đáo bằng gỗ

Lối vào chính của căn nhà có thể là một chiếc thang treo. Ngoài tác dụng như một lối vào nhà, đây còn là cách di chuyển giữa các ngôi nhà trên cây với nhau.

mẫu nhà trên cây độc đáo 2 cây

Nhà trên cây là một ý tưởng vô cùng độc đáo và cực kỳ lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thế giới tự nhiên hoang sơ và rất đỗi yên bình?

mẫu nhà trên cây độc đáo yên bình

Nếu diện tích sân vườn đủ rộng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một ngôi nhà trên cây thế này để làm nơi giải trí cho các con yêu của mình.

mau nha tren cay

Mẫu thiết kế nhà ở trên cây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng hòa mình với khung cảnh thiên nhiên.

mau nha tren cay thu gian

Nhà phong cách trên cây cũng là không gian thư giãn, yên bình thích hợp để kinh doanh địa điểm như quán cafe, khu nghỉ dưỡng, khách sạn.

mau nha tren cay nghi duong

Căn nhà với thiết kế độc đáo mang diện mạo của một cái kén mà bất cứ ai cũng yêu chuộng.

mau nha tren cay hinh ken

Những ngôi nhà trên cây độc đáo này sẽ mang đến một không gian tươi mát, đưa chúng ta hòa mình thực sự vào thiên nhiên, khiến tâm hồn ta rộng mở và thư thả hơn hẳn.

mau nha tren cay doc dao tuoi mat

Khái niệm nhà trên cây không còn quá xa lạ với mọi người. Trái lại, ngày càng có nhiều ngôi nhà được dựng lên trên những ngọn cây với kết cấu khá vững chắc và nội thất không thua kém gì những căn hộ tiện nghi.