Tư vấn thiết kế phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy

Mỗi gia đình đều có diện tích đất khác nhau, chính vì thế mà việc lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế nhà đẹp cũng khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Mong muốn rằng ngôi nhà sẽ mang được nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhà. Nhưng việc thiết kế phong ngủ như thế nào chúng ta cũng nên để ý để tránh phải những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Cụ thể là: phòng ngủ mà có ban công và cửa sổ làm bằng kính từ sàn tới trần thì đó là điều không tốt bởi vì sao? Bởi vì có nhiều người nghĩ rằng việc thiết kế như vậy sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được thoáng mát, ngôi từ bên trong vẫn view được ra không gian bên ngoài. Nhưng chính điều này lại có hại cho sức khỏe của bạn. Tiêu hao năng lượng của bạn làm bạn mệt mỏi và dễ sinh bệnh. Vậy giải pháp ở đây là bạn có thể thay đổi chất liệu kính bằng vật liệu khác hoặc thêm những cây xanh ở ban công thì sẽ tốt hơn.

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy – có ban công và cửa sổ gương từ sàn tới trần

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hay một góc độ khác của phòng ngủ cũng khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi đó chính là trong phòng ngủ có quá nhiều thiết bị điện mang lại nguồn năng lượng cực kỳ có hài cho sức khỏe của bạn. Năng lượng điện từ bức xạ ra cực kỳ có hài cho sức khỏe của gia đình bạn. Chính vì thế mà phòng ngủ không nên để quá nhiều thiết bị điện.

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy. 4

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy – Nhiều thiết bị điện

Phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh là điều cấm kỵ tuyệt đối không được thiết kế  bởi nó sẽ mang những nguồn năng lượng xấu từ nhà vệ sinh vào phòng ngủ khiến bạn mệt mọi để lâu sẽ sinh bệnh nên giải pháp tạm thời dành cho bạn trong trường hợp này đó là đặt một chậu cây hoặc  tạo một bức tường ở giữa cửa phòng tắm với phòng ngủ của bạn để hóa giải.

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy. 3

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy – Phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh

Cửa sổ quá lớn so với căn phòng cũng là điều không nên thiết kế khi bố trí ở phòng ngủ bởi cái gì quá cũng không tốt, quá nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ kích thích các giác quan của bạn, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu. Nhưng giải pháp ở đây đơn giản đó là bạn thiết kế một cái rèm che phủ là sẽ hạn chế được rồi.

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy. 2

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy – cửa sổ quá lớn so với căn phòng

Và một vấn đề nữa trong phòng ngủ chúng ta nên tránh đó là đèn trùm không nên thiết kế ở trên trần phòng ngủ vì theo phong thủy thì chính những chiếc đèn trùm mà chúng ta nghĩ rằng nó đẹp và ấn tượng đó lại thu hút ma quỷ sẽ gây ra những áp lực tâm lý, mất ngủ, tạo giấc ngủ không ngon hay gặp ác mộng.

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy. 1

Phòng ngủ và những điều cấm kỵ theo phong thủy – đèn trùm trên trần phòng ngủ

Với những lời khuyên trên của chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và thiết kế nhà đẹp đặc biệt là với phòng ngủ nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Hãy làm theo lời của chúng tôi thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ giàu có và may mắn luôn mỉm cười với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách bố trí nhà đẹp hợp phong thủy để có được sự lựa chọn chính xác nhất. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc. Thân ái.