Tuyển Chọn Các Mẫu Biệt Thự Kiểu Pháp Đẹp Nhất 2018

Với tôi, dường như các mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp đến lạ thường khiến mọi người không khỏi ấn tượng từ cái nhìn ban đầu. Nó là một dòng kiến trúc luôn mang trong mình một vẻ sang trọng và lộng lẫy cùng với những chi tiết không hề đơn điệu làm nên một “tiếng vang”  cho cả châu Âu nói chung và thế giới nói riêng.

Nhưng thiết kế kế được một căn biệt thự theo lối kiến trúc kiểu Pháp không hề đơn giản như cách mà chúng ta đọc tên của nó. Trước tiên bạn cần có nhiều năm kinh nghiệm với nó, kế tiếp là chuyên môn sau và cuối cùng phải là một người có đầu óc có sáng tạo hoặc góc nhìn thẫm mỹ cao mới có thể tự tin trong quá trình thi công nó.

Tuy rằng bố cục luôn  đồ sộ, to lớn nhưng dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư những căn biệt thự đã trờ nên cân đối toát lên một vẻ cao sang và khẳng định được vị thế của mình với tất cả mẫu nhà khác. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua một số hình ảnh đẹp về các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự với kiểu Pháp qua những hình ảnh đẹp ngay phía dưới :

Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 1
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ - Bối cảnh 2
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 2
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ - Bối cảnh 3
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 3
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ - Bối cảnh 5
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 5
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ - Bối cảnh 6
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 6
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ - Bối cảnh 7
Lối kiến trúc kiểu Pháp với các căn biệt thự tráng lệ – Bối cảnh 7

Dòng kiến trúc này đã tồn tại  từ rất lâu ở Việt Nam qua giai đoạn Pháp xâm lược Việt Nam từ những năm 1857. Kế thừa những di sản từ những kiểu kiến trúc đó Việt Nam ngày càng có thêm nhiều ngôi nhà, biệt thự xây dựng nhờ vẻ đẹp tinh túy của nó. Toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và tao nhã trong mọi không gian, vừa đủ mang lại sự hài hòa, thánh thoát vì thế nếu những ai có nguồn kinh phí dư giả thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn.

Bạn có thể thấy ngoại thất của nó rất bắt mắt về các thiết kế đúng không ??? các mảng tường được trang trí rõ ràng, những chiếc cột, khung của sổ mái nhà và những chi tiết nhỏ nhất cũng đẹp đến ngỡ ngàng. Các căn biệt thự này khá mát mẻ và thoải mái vì diện tích tổng khá lớn . Việc kết hợp trang trí ngoại thất như tượng, hồ nước, cây cối nên được tích hợp và quan tâm đến bởi từ đó không gian này sẽ khiến bạn phải trầm trồ ken ngợi.

Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc quý vị có được những giây phút thoải mái sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp phía trên. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để bổ sung những kiến thức cơ bản về được chia ra rõ ràng trong từng bài viết nhé. Đừng quên tìm cho mình một kiểu kiến trúc biệt thự đẹp nhất , xin chào và hẹn gặp lại !