Xu hướng trang trí nội thất nào sẽ được ưa chuộng trong năm 2015?

Công ty nội thất UMA Việt Nam giới thiệu những xu hướng sẽ được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế nội thất năm 2015. Những xu hướng này chịu ảnh hưởng bởi màu sắc, họa tiết, hình dạng theo xu hướng thời trang mới.

Họa tiết hình họa  rời rạc

 

Trong Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tổ chức tại New York, bộ sưu tập mùa xuân 2015 của Caroline Herrera được phối hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại với những họa tiết hình họa rời rạc. Xu hướng này được dự báo sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc trang trí nội thất trong năm 2015, đặc biệt là trang trí các mảng tường trong nhà.

Màu thời gian – màu vàng ochre

 

Được ví như màu của thời gian, vàng ochre mang đến vẻ đẹp sâu lắng đã được ứng dụng trong bộ sưu tập thời trang của Michael Kors hay Tony Burch tại Tuần lễ thời trang New York. Trong các thiết kế nội thất, màu vàng ochre được ứng dụng để phối hợp với các tông màu đá tự nhiên tạo nên ấn tượng nổi bật cho nội thất.

Không gian mát lạnh với xanh cobalt và xanh steep

 

Những tông màu xanh đậm này khi được ứng dụng vào trang trí sẽ khiến không gian trở nên mát mẻ và không kém phần sang trọng, bạn có thể sử dụng nó vào các mảng tường đến các đồ đạc nội thất hay sàn nhà.

Tương phản trắng – đen

 

Các tín đồ thời trang và cả các nhà thiết kế nội thất đều rất ấn tượng với nét tương phản trắng đen. Tuy đơn giản nhưng rất đẹp.

(Theo Báo Phụ nữ Online)

Trả lời