Ý tưởng thiết kế văn phòng với kiến trúc nội thất hiện đại

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, đó còn là ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên công ty. Kiến trúc nội thất văn phòng thể hiện được hình ảnh của công ty, hơn thế nữa nó thể hiện văn hóa của từng doanh nghiệp. Dưới đây là ý tưởng thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại 2014

1. Tạo nét nghệ thuật

Đây là cách tốt nhất để tạo nên ” thông điệp ” của công ty bạn. Chỉ với những ý tưởng trang trí đơn giản nhưng lạ mắt, độc đáo cũng có thể tạo nên nét riêng biệt cho công ty.

ý tưởng thiết kế văn phòng 1

ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng

2. Đưa thiên nhiên vào văn phòng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại thiên về sự thoải mái, phá cách, tránh nhàm chán và đơn độc. Vì lý do đơn giản, không gian xanh trong văn phòng sẽ tạo môi trường làm việc thoải mái và khơi nguồn cảm hứng.

thiết kế nội thất không gian xanh cho văn phòng

không gian xanh cho văn phòng 2

3. Kiến trúc vui nhộn

Thiết kế phòng họp kiểu dáng vui nhộn hiện nay được nhiều công ty đưa vào sử dụng, điển hình là Google. Một vài kiểu dáng bắt mắt như trạm điện thoại công cộng, túp lều trên bãi biển, thậm chí là cả một chiếc xe buýt… Bên cạnh đó, xu hướng văn phòng hiện đại còn là nơi xả stress với phòng trò chơi, giải trí, tập thể dục…

ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng 6

ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng 7

4. Xu hướng mở

Các bố trí văn phòng khép kín có cấu trúc theo kiểu truyền thống càng ít được sử dụng, thay vào đó, khái niệm hot desking đang dần phổ biến. Nhân viên không còn phải làm việc trong một khu vực phân vùng nhất định. Văn phòng mở cũng có nghĩa các thiết kế không gian sẽ hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi về công việc.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2014

Trả lời