Limantos là một biệt thự sang trọng và xinh đẹp nằm hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh ở São Paulo, Brazil. Với kiến trúc hiện đại, nhiều không gian mở, nơi đây sẽ mang đến không khí mát mẻ, tươi mới cho mọi thành viên trong gia đình.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Fernanda Marques, Limantos là một nơi cư trú rộng rãi với lối thiết kế mở, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cho một không gian riêng tư.

Những mảng màu sắc và kết cấu được thiết kế trên một nền tự nhiên và nội thất duyên dáng.

Ngôi nhà được bao bọc bởi những tấm kính trong suốt và đắm mình trong cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

Nằm ở khu vực kết nối giữa phòng khách và phòng ăn của tầng trệt, có một cầu thang hình xoắn ốc nghệ thuật kết nối với tầng trên và tạo điểm nhấn cho không gian.

Không gian tràn ngập ánh nắng và mang màu sắc của tự nhiên

Không gian mở cùng với những tấm kính trong suốt bao quanh tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi.

Nội thất của ngôi nhà được thiết kế đặc trưng bởi sự đơn giản, tinh tế, đường nét gọn gàng và thông thoáng.

Sự rộng rãi làm nên nét sang trọng cho không gian ngôi biệt thự này. Những mảng màu được thiết kế làm không gian trở nên thân thiện và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp hài hòa của vật liệu màu be và nội thất gỗ làm tăng cảm giác ấm áp, mang bạn đến với một nơi ở ấm cúng đi cùng sự năng động của thiên nhiên.

Được bao quanh bởi một khu vườn tươi tốt, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

Đắm mình trong không gian mở và được bao bọc bởi những mảng xanh của ngôi nhà tuyệt đẹp, chắc hẳn bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Hồng Nhung (Theo Freshome, Homedesignlover)

Trả lời