Gạch trang trí hình lục giác, ý tưởng thiết kế đặc biệt

Hai nhà thiết kế người Áo Patrycja Domanska và Tanja Lightfoot đã đưa ra ý tưởng thiết kế gạch trang trí bằng bê tông đặc biệt với hình dáng lục giác có tên gọi Edgy, một sự kết hợp linh hoạt, đơn giản nhưng sang trọng.

Sự linh hoạt trong thiết kế nằm ở phong cách, màu sắc lựa chọn và vị trí trang trí, có thể sử dụng gạch bê tông hình lục giác lát bao phủ cả bức tường hay những khu vực khác nhau hoặc tạo nên những đường nét thiết kế dọc theo những bức tường hay dọc theo những gian phòng. Những viên gạch bê tông hiện đại và đa năng, có cấu trúc ba chiều không đối xứng, tạo nên điểm nhấn. Gạch được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, ghi xám…

Những căn phòng trong bộ sưu tập này sử dụng hai loại gạch khác nhau, một loại gạch 3 chiều và một loại 2.5. Hai loại gạch này kết hợp hài hòa trên cả hai mặt của bề mặt trang trí. Bạn có thể sử dụng loại gạch này trong nhà hoặc ngoài trời với những cách trang trí hiện đại cho phép bạn thiết kế vô số các mô hình dựa trên cơ sở mô hình lục giác này. Trang trí tường nhà bằng gạch lục giác sẽ tạo nét độc đáo, ấn tượng cho căn nhà của bạn, biến những bức tường đơn điệu trở nên nghệ thuật và sống động hơn rất nhiều.

Thu Giang (Theo Freshome)

Trả lời