5 khách sạn băng đẹp nhất thế giới

Không chỉ có các quán bar làm bằng băng mới khiến các du khách ngạc nhiên…

1. Khách sạn Ice Hotel của Rumani

Khách sạn băng này nằm ở Balea Lac (Hồ Balea), trong dãy núi Fagaras, cách khoảng 300km về phía tây bắc thủ đô Bu-ca-rét, thủ đô của Rumani.

Khách sạn Ice Hotel được xây dựng và chính thức mở cửa đón khách du lịch vào năm 2005. Nhiệt độ bên trong khách sạn là -4 độ C cùng với những đồ uống tại quầy bar, tất cả đồ phục vụ được làm bằng thủy tinh và băng đá.

2. Khách sạn Kirkenes Snow của Na Uy

Khách sạn Kirkenes Snow nằm gần biên giới Na Uy và Nga. Mùa đón khách du lịch đầu tiên của khách sạn này là năm 2006-2007.

Cứ bắt đầu vào giữa tháng 12, khách sạn bắt đầu cung cấp các phòng khách cá nhân gọi là “Snow Suites”. Phức hợp với khách sạn là một công viên tuần lộc và một trang trại băng.

3. Khách sạn De Glace của Canada

Khách sạn De Glace vừa kỷ niệm 10 năm thành lập và mở cửa. Từ đó đến nay, khách sạn đã tiếp đón hơn 500.000 lượt khách.

Hàng năm, khách sạn đều được thiết kế và xây dựng lại toàn bộ. Năm nay, khách sạn được xây theo kiểu lều tuyết cao hơn 7,5m với đường kính hơn 60m.

4. Khách sạn Ice Palace ở Alaska

Khách sạn Ice Palace trong Chena Hot Springs ở Alaska chỉ có ở Hoa Kỳ. Khách đến đây mỗi người được khách sạn cung cấp áo Parka (áo da có mũ trùm đầu của người Ets-ki-mô), quần tuyết và một bài thể dục khởi động trước khi vào phòng và thường xuyên phải như thế.

Khách sạn Ice Palace cũng nổi tiếng bởi những chạm khắc trên băng tuyệt đẹp. Thiết kế của khách sạn tương đối ổn định, chỉ có các tác phẩm điêu khắc là được thay đổi hàng năm.

5. Khách sạn Icehotel – Thụy Điển

Khách sạn Icehotel nằm trong làng Jukkasjarvi, cách khoảng 17km từ Kiruna, Thụy Điển và là khách sạn băng đầu tiên mở cửa chính thức vào năm 1990.

 

Khách sạn có một quầy bar, nhà thờ, có cả một hội trường chính, khu vực tiếp tân và các dãy phòng đủ cho 100 khách với đầy đủ giường và bàn ghế.

Hiện nay, đây vẫn là khách sạn băng lớn nhất thế giới bởi khách sạn này được xây dựng trên 6.000 mét vuông mặt băng.

Theo Vzone

 

Trả lời