Biệt thự vườn được thiết kế theo đường cong

Sử dụng đường cong trong thiết kế biệt thự nhà vườn, lấy dòng suối tuần hoàn và hồ nhỏ là nhân tố quan trọng để tạo điểm nhấn.

Đứng từ ban công trên cao, chiêm ngưỡng không gian bên dưới trong khuôn viên biệt thự nhà vườn được tạo bởi những đường cong mềm mại sẽ mang lại cho gia chủ nhiều trải nghiệm thú vị để bắt đầu một ngày mới.

biet-thu-vuon-1

Các đường tròn tương phản với đường gấp khúc tạo nên một tỷ lệ thiết kế đồng điệu, mềm mại.

Thiết kế biệt thự nhà vườn lấy tỷ lệ con người trong không gian cho một nhóm 20 – 30 người làm điểm nhấn. Với một không gian sân vườn rộng, bạn có thể sử dụng nhiều kích cỡ đường tròn kết hợp với nhiều chủng loại cây.

biet-thu-vuon-2

Sự thống nhất trong kiến trúc nhà vườn sử dụng những đường cong ở đây chính là việc nhắc lại hình tròn trên phần lớn khu vườn.

Cây bụi làm giảm sự tương phản thị giác giữa những hình tròn ở trong và bức tường gấp khúc phía ngoài. Tất cả các chỗ nối của tường với các đường đều bằng 90 độ.

biet-thu-vuon-3

Đặc thù của thiết kế này là sử dụng hệ thống tầng bậc của không gian từ nhỏ, vừa đến lớn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Những đồi cỏ hình tròn dùng để ngồi xung quanh và vùng bậc cấp lõm bên cạnh cho một diện tích rộng đóng kín để mang tính riêng tư.

Trả lời