BTS+ bản vẽ nhà cấp 4 đẹp 10×10 kiểu nhà vườn nhỏ Xinh

Bản vẽ nhà cấp 4 10×10 kiểu nhà vườn nhỏ Xinh. Những năm trước đây thì kiến trúc nhà cấp 4 được rất nhiều người lựa chọn để thiết kế – xây dựng nhà ở. Không dừng lại ở đó, năm 2017 này nhiều KTS đang cho ra đời những mẫu nhà cấp 4 đẹp theo lối kiến trúc hiện đại, trong đó có sự kết hợp từ sân vườn, khu tiểu cảnh…Đã làm nên cơn sóng nổi trội của kiến trúc Việt.

Mỗi hình ảnh nhà đẹp tùy theo phong cách lẫn sở thích của mỗi gia đình khác nhau, phối hợp kết cấu và chi phí để lựa chọn 1 căn nhà phù hợp. Nhưng lưu ý khi bạn đã lựa chọn được mẫu nhà phù hợp để thuận tiện trong việc xây dựng, bạn nên nhờ đến công ty thiết kế hoặc chủ đầu tư nào có kinh nghiệm trong nghề để bàn giao, trong đó phải tính toán được chi phí thi công xây dựng, tránh tình trạng phát sinh chi phí ngoài mong muốn

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp này được xây dựng trên diện tích 10×10, khu đất khá vuông gốc, ngoài ra còn khoảng diện tích chừa để thiết kế sân vườn. Không gian nổi bật lên nhờ vào thảm cỏ xanh mượt, màu sơn sinh động, cây cảnh thiên nhiên phong phú, nhìn vào phối cảnh dưới đây mọi người sẽ thấy lối đi bằng gạch chạy thông suốt từ công vào sân, tạo cho mặt tiền nổi bật hơn rất nhiều.

Phối cảnh 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Phương án 1 gồm:

  • Phòng khách – nhà bếp + ăn – 2 phòng ngủ – nhà vệ sinh và công trình phụ. Mẫu nhà đẹp đầy đủ tiện nghi, phòng khách có sự kết hợp giữa khu vực giải trí, thư giản, không gian thoáng mát, thiết kế cửa sổ ra hướng sân vườn.
Phối cảnh 2
Phối cảnh 2

* Phương án 2 gồm:

  • Phòng khách – nhà bếp + ăn – 2 phòng ngủ – nhà vệ sinh và công trình phụ. Với căn nhà này khác so với phương án 1 phía trên, phòng khách liên kết nhà bếp chính giữa có 1 quầy bar nhỏ phục vụ nhu cầu cho gia đình.
Phối cảnh 3
Phối cảnh 3

* Phương án 3 gồm:

  • Phòng khách – nhà bếp + ăn – 2 phòng ngủ – nhà vệ sinh và công trình phụ. Kiểu nhà này thiết kế diện tích hơi nhỏ so với 2 kiểu nhà phía trên, nhưng về cơ bản thì vẫn đạt được tiểu chuẩn công năng sử dụng, không gian tiện nghi, thoáng mát cho cả gia đình.
3 mẫu mặt bằng diện tích khác nhau
3 mặt bằng này diện tích đều khác nhau.

Đây là bản vẽ mặt bằng của 3 phương án phía trên, hãy tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện nhé! Với bản vẽ nhà cấp 4diện tích 10×10 mẫu nhà vườn nhỏ xinh này, chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp cho mọi người có thêm nhiều ý tưởng hơn trong những dự định sắp tới.