Căn hộ 41m² sử dụng nội thất thông minh và ấn tượng

Đây là một căn hộ rộng khoảng 41m² ở Manhattan được thiết kế hợp lý giúp không gian vốn nhỏ bé này trở nên có ích đến từng centimet.
Gia chủ của căn hộ là Eric Schneider đã giao nhiệm vụ cho công ty Normal Projects “biến” không gian căn hộ vốn nhỏ và hẹp này trở nên xinh đẹp và đáp ứng đủ những tiện ích của một căn hộ hiện đại.


Căn hộ được sơn màu trắng với sàn vân gỗ màu nâu sáng. Để làm “điệu” thêm cho căn hộ, chủ nhà đã treo thêm một số bức tranh trang trí đẹp mắt và tạo cho tổng thể không gian vẻ hài hòa, yên bình.

Vì giá cả đất đai ở Manhattan thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới nên các gia đình với điều kiện kinh tế tương đối đều nhắm đến những căn hộ nhỏ được thiết kế đẹp và gọn gàng như thế này. Chiếc tủ màu xanh lớn nổi bật giữa căn nhà là món đồ nội thất thông minh và tinh tế giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Thoạt trông, căn hộ này chẳng có gì ấn tượng, thậm chí còn hơi tẻ nhạt với một hệ tủ lớn nhiều ngăn màu xanh coban. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ bởi sự “biến hoá” khôn lường và đa năng của hệ tủ. Với thiết kế thông minh, chiếc tủ đã ẩn giấu bên trong một chiếc giường xinh xắn cùng giá sách âm tường độc đáo. Đây quả thực là một thiết kế nội thất hoàn hảo!

Có thể dễ dàng nhận thấy hệ tủ này có khá nhiều ngăn dạng kín. Kết hợp nhiều không gian trong một, lại nhỏ gọn nên nó vô cùng hoàn hảo với những không gian sống nhỏ bé, các ngôi nhà, căn hộ chật chội để vừa đảm bảo được cuộc sống tiện nghi mà lại tiết kiệm tối đa không gian.

Và chắc chắn không thể bỏ qua một trong những tính năng “hot” nhất của chiếc tủ này, đó chính là bàn làm việc “siêu cơ động”. Bàn làm việc này tuy không rộng nhưng khá dài, phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Nó được thiết kế dạng gập mở, có thể xuất hiện và biến mất trong giây lát, vô cùng gọn nhẹ và tiết kiệm không gian. Khi không sử dụng, chiếc bàn làm việc này trở lại thành một phần của mặt tủ, rất tiện dụng và mang tính thẩm mỹ cao.
Nếu không sử dụng vào mục đích làm việc, chiếc bàn gấp “đa-zi-năng” còn là nơi vô cùng tiện lợi mà bạn có thể biến hóa thành bàn ăn độc đáo có một không hai đấy.


Với khối nội thất thông minh này, những ngôi nhà nhỏ nhất cũng sẽ trở nên tiện nghi và rộng rãi hơn. Điều này không chỉ gây ấn tượng cho khách đến chơi mà còn phục vụ nhu cầu rất thiết thực của bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Tủ bếp là nơi tuyệt vời để bạn cất trữ các đồ dùng phục vụ cho bữa ăn cũng như các đồ vật cần thiết khác trong bếp của bạn. Chọn lựa những kiểu tủ bếp hiện đại hoặc trang trí hiện đại cho một chiếc tủ bếp truyền thống sẽ đem đến không gian ăn uống của bạn cảm giác ấm cúng hơn, khoáng đạt hơn.

Bên cạnh đó, bởi căn hộ có diện tích khá nhỏ hẹp nên các hệ thống kệ, tủ được ứng dụng tối đa giúp cho không gian bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Gam màu đen của bếp là sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với gam màu xanh coban và trắng, mang đến một không gian vô cùng tuyệt vời và tinh tế.

Tuy diện tích nhỏ nhưng cách bài trí thông minh của kiến trúc sư vẫn đảm bảo được những tiện nghi cơ bản và mang được những dấu ấn cá nhân riêng biệt, đẹp mắt đến cho căn hộ.

Trả lời