Làm sao để thiết kế căn hộ 30 mét vuông vửa rẻ – vừa sang

Xem xong bộ ảnh thiết kế này cảm thấy diện tích nhà dù nhỏ nhưng chỉ cần biết cách xử lý không gian, vật dụng trang trí nội thất, bạn vẫn có thể sở hữu ngôi nhà tuyệt đẹp, sang trọng, hiện đại. Ngôi nhà này truyền cảm hứng ghê, mình thu nhặt được quá trời góc hay, ý hay, để sau này ứng dụng thiết kế nhà.

Căn hộ này chỉ có diện tích chỉ khoảng 30 mét vuông. Từ cửa bước vào có một khoảng nhỏ để làm tủ để giày, tủ để vật dụng linh tinh trong nhà. Bí quyết để trang trí nội thất cho nhà nhỏ tiết kiệm chi phí: hãy chọn mua những sản phẩm đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt. Chính vì nhà nhỏ, bạn nên lược bớt vật dụng, tăng kệ đóng tường. Sự đơn giản và ít vật dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn vì ai mới có nhà lại chẳng sa đà sắm sửa nhỉ.

Đối với nhà diện tích nhỏ mà cửa sổ rộng để đón ánh sáng thế này thì không gian vừa ấm cúng, vừa bừng sáng, thích thế các mẹ nhỉ. Chú ý đến việc bố trí cửa sổ và tăng số cửa sổ trong căn hộ nếu được, điều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa tiền điện đấy.

XEM CÁI GÓC BÀN ĂN KÌA!!!!! MÌNH SẼ Ở NHÀ LÀM NỘI TRỢ LUÔN NẾU MỖI NGÀY ĐỀU ĐƯỢC DỌN CƠM CANH CHO CHỒNG Ở CÁI GÓC BÀN NHƯ NÀY

Góc bên kia nhà là bếp và phòng ngủ, ngăn mà không ngăn, không gian rất thoáng. Khi cải tạo căn hộ chung cư, bạn đừng chi quá nhiều cho việc tạo vách ngăn, sẽ rất khó khăn cho bạn về sau này nếu có ý định thay đổi.

Phòng ngủ giản dị, cái kiểu tủ quần áo dạng kệ thế này mình ghi nhận để thiết kế nhà mai sau. Rất tiết kiệm diện tích, lại thấy hiện đại, sinh động, quan trọng là nó giúp mình phải luôn sống gọn gàng không có cửa tủ che che giấu diếm =))

Bonus tấm ảnh của phòng tắm của bếp đây các mẹ ơi. Có cái nhà như vầy thì ước mơ thành hiện thực, hạnh phúc suốt đời. Haha

Trả lời