Căn hộ gọn gàng với hệ tủ sáng tạo

Gia đình có hai con nhỏ, rất nhiều đồ đạc nên nhà thiết kế lựa chọn giải pháp sử dụng các khối hộp để giấu đồ trong căn hộ.

căn hộ 

Trong căn hộ, nhà thiết kế William Chan đã dùng các hệ tủ lớn tạo thành từ những khối hộp để làm nơi chứa tất cả đồ đạc và bày đồ trang trí. Vì thế, căn nhà của cặp vợ chồng hai con tại Singapore không có các món đồ lộn xộn khắp nhà. Các mảng rõ ràng trong phòng khách được thạo thành từ các màu sắc mạnh mạnh rõ nét. Với chất hiện đại của nội thất phòng khách, chiếc thảm mua tại Pakistan mang lại sự tương phản

căn hộ đẹp 

Phòng của người giúp việc chính là khối hộp màu xanh thẫm. Các ngăn kéo để đồ ăn hợp ở mặt ngoài của hộp. Điểm nhấn thị giác ấn tượng chính là phần bàn ăn có màu cam được gắn vào hộp.

căn hộ độc đáo 

Không dùng kệ tivi, nhà thiết kế sửa dụng những khối hộp để làm chỗ chứa các đồ đạc trang trí, thiết bị điện tử. Những khối này có vị trí, kích thước xếp dọc, ngang khác nhau và không gây cảm giác đơn điệu, nhàm chán.

căn hộ ấn tượng 
Vách ngăn giữa phòng khách và phòng học và để đồ là phần tủ phía sau sofa.
Tuy đơn giản nhưng ghế sofa có phần tay vịn cách điệu đẹp mắt.

căn hộ sang trọng 
Với thiết kế hình khối thống nhất, tủ đồi giúp cho ánh sáng
tự nhiên có thể lan tỏa khắc nơi

căn hộ giản dị 

Đóng vai trò là vách ngăn phân chia không gian, tủ đồ ở mặt phía phòng học được sơn vàng. Đây chính là nơi để đồ dùng học tập cho hai bé. Tại đây cũng có cả góc đọc sách, thư giãn bên cửa sổ.

căn hộ gọn gàng 
  Với những cánh cửa tủ hình dạng khác lạ, hệ kệ tủ gọn gàng

căn hộ tràn ngập ánh sáng 

Thiết kế phòng ngủ tối giản có nhiều ánh sáng tự nhiên. Từ phía sau của đầu giường cũng là các khối hộp chữ nhật, nguồn sáng buổi tối được tỏa ra.

căn hộ xanh 
Là ngưới thích cây xanh, chủ nhà cũng đã dành thời gian chăm sóc cho
các loại cây rau trong những khối hộp tái chế xinh xắn

(Theo Vnexpress)

 

Trả lời