Căn hộ hiện đại xanh mát với bức tường cây

Căn hộ hiện đại với thiết kế sang trọng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên bởi một bức tường cây xanh mát, biến nó trở thành một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Thiết kế căn hộ độc đáo này giúp bạn vừa cảm nhận được nét sôi động của đô thị hiện đại vừa giúp bạn quên đi sự ồn ào của thế giới ngoài kia để chan hòa với thiên nhiên. Nhóm thiết kế đã lấy cảm hứng từ con sông Dnipro, con sông dài nhất Ukraine cho không gian căn hộ.

Mặc dù diện tích căn hộ không rộng nhưng bạn có thể cảm nhận được sự kết hợp hòa quyện giữa các không gian khác nhau. Căn hộ xinh đẹp mang lại một không gian sống thoải mái và vô cùng đáng yêu, một nơi mà ai cũng mong trở về sau một ngày làm việc học tập.

Ngay từ lối vào căn hộ, những khung cửa sổ và thảm cây xanh giữa các bức tường phòng khách sẽ mang lại cho bạn cảm giác dịu mát, cảm nhận đây là nơi thư giãn vô cùng thoải mái.

Thiết kế căn hộ mang yếu tố đơn giản và hiện đại với những gam màu trung tính như màu be, nâu, trắng.

Phòng ngủ nhỏ xinh, không gian thư giãn vô cùng riêng tư, qua khung cửa sổ rộng mở bạn có thể ngắm cảnh dòng sông thơ mộng gần nhà.

Một phòng ngủ lớn hơn có thể quan sát được quang cảnh thành phố, được trang bị hệ thống chiếu sáng như một sân khấu nhỏ.

Thu Giang (Theo Home Designing)

Trả lời