Giải pháp thiết kế căn hộ giúp tiết kiệm không gian

Tại các thành phố lớn đất chật, người đông bạn sẽ khó có thể mua được những căn hộ có diện tích rộng nếu bạn không có một khoản tiền tương đối lớn. Khi lựa chọn một căn hộ nhỏ, diện tích hạn chế sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó khăn để sắp xếp không gian sinh hoạt. Giải pháp thiết kế căn hộ mang phong cách London dưới đây sẽ cho bạn một gợi ý hoàn hảo.

Khi tham quan căn hộ xinh xắn này bạn sẽ ngạc nhiên bởi các phòng ngủ có thiết kế đặc biệt, khung treo gắn với trần nhà. Các bậc thang sát tường giúp bạn bước lên phòng ngủ độc đáo. Một tấm nệm dày đặt trên nền gỗ, ga trải giường và vỏ gối trắng tinh, một chiếc chăn ấm áp với họa tiết soọc ngang, màu sắc tươi sáng, cho bạn cảm giác ấm cúng, gọn gàng.

Tất cả không gian căn hộ đều được sử dụng một cách thông minh. Góc tường cạnh cầu thang được sơn đen, như một tấm bảng nhỏ bên cạnh góc bàn làm việc. Mặt còn lại của bức tường sơn xanh dương đậm với chức năng ngăn cách giữ phòng khách và phòng bếp.

Gam màu trắng trang nhã là màu chủ đạo của căn hộ từ các bức tường, các đồ nội thất bằng gỗ tới gạch lát tường quanh gian bếp và phòng tắm.

Thu Giang (Theo Goods Home Design)

Trả lời