Hút hồn với mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp diện tích 7,8x10m

Hút hồn với mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp diện tích 7,8x10m. Đây là căn nhà 1 tầng có sự kết hợp ăn ý với sân vườn, sẽ là lựa chọn cho tất cả mọi người muốn sở hữu ngôi nhà có kiến trúc độc đáo, bố trí không gian mơ mộng.

Được xây dựng trên diện tích 7,8x10m mẫu nhà 1 tầng này như một điểm nhấn nổi bật trước khung cảnh bao quanh, thiết kế nhà có gác mái nhưng vẫn đủ công năng sử dụng, không  gian thoáng mát được gắn kết với thiên nhiên.

Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp -> Phối cảnh tổng thể
Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp -> Phối cảnh góc 1
Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp -> Phối cảnh góc 1
Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp -> Phối cảnh góc 2
Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp -> Phối cảnh góc 2

Ngôi nhà nổi bật lên nhờ vào kiểu mái dốc màu nâu sẫm được phối trên nền sơn tường trắng làm chủ đạo. Đi theo đó là vật liệu sử dụng với phiến đá ốp tường rất độc đáo tạo nên điểm nhấn cho toàn công trình. Nhà đẹp 2018 sử dụng hệ thống cửa sổ bằng kính sắp xếp theo hình dáng kiêu sa, những điểm nổi bật này làm toát lên được hiệu quả tối qua cho mặt tiền căn nhà.

Mặt bằng trệt
Mặt bằng trệt

Mặt bằng tầng trệt xung quanh là khuôn viên sân vườn với thiết kế bắt mắt, sự kết hợp từ cây xanh tự nhiên và thảm cỏ nhân tạo tô lên được nét đẹp của căn nhà. Cùng theo đó là những chậu hoa khoe sắc hòa nguyện vào màu xanh của cây xanh, nhìn vào khung cảnh này bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành, yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Bao quanh là sân vườn đẹp, đi sâu vào trong là những phòng chức năng chính bao gồm: Phòng khách – nhà bếp – phòng ăn – nhà vệ sinh và khu vực gác xép nhỏ. Từng khu vực được thiết kế nội thất tối giản nhưng vẫn toát lên vẽ hiện đại, các phòng được liên thông với nhau tạo không gian rộng rãi và thoáng mát.

Mặt bằng mái
Mặt bằng mái

Mặt bằng mái với không gian nghĩ ngơi, nơi dành cho sinh hoạt chung của gia đình, ở tầng này được thiết kế 3 phòng ngủ và 1 công trình phụ. Với diện tích khiêm tốn nên Kiến Trúc Sư đã bố trí nội thất tối giản, gam màu tươi sáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Điểm nhấn của tầng này là phòng ngủ của gia chủ thiết kế lối ban công đi ra ngoài khu tiểu cảnh đẹp, tôn lên được giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Chủ đề mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp này chúng tôi đã sưu tầm từ các diễn đàn thiết kế – xây nhà giá rẻ, nhằm mang đến cho mọi người nhiều thông tin hình ảnh hơn, đánh giá được sự phát triển của kiến trúc đẹp tại Việt Nam.