Không gian sống bừng sáng với nội thất ghế đỏ

Trong thiết kế nội thất, đỏ rất dễ tạo ấn tượng và không gian cá tính bởi nó là một gam màu nóng. Ngoài ra, màu đỏ còn được coi là đem đến may mắn cho gia chủ.

Vậy tại sao bạn không dùng những chiếc ghế đỏ đơn giản để làm mới lại ngay không gian sống của mình? Nét thú vị có thể nhìn thấy ngay được ở căn phòng dưới đây là một chiếc bàn gỗ mộc mạc, đơn giản được bao quanh bởi những chiếc ghế đỏ. Không gian thanh lịch nhưng vẫn cá tính nhờ sự tương phản giữa hai màu sắc này. Với sắc đỏ nổi bật, bộ ghế phòng ăn sẽ khiến căn bếp thêm rực rỡ và làm tăng cảm hứng nấu ăn.

thiết kế nội thất 

ngôi nhà 
Không gian hoàn hảo với àu trắng sang trọng, tinh tế kết hợp cùng sắc đỏ của cá tính, đam mê

Căn hộ phong cách và hiện đại với những bức tường trắng, sofa tối màu và chiếc ghế màu đỏ. Bàn ăn với bộ ghế màu đỏ với thiết kế tiện dụng, đẹp mắt là điểm nhấn của căn hộ này. Màu đỏ của ghế có tác dụng khiến cho không gian ấm cúng hơn và tạo cảm giác ăn uống ngon miệng hơn.

ghế đỏ 

Để trang trí nhà cửa, những người mệnh Hỏa hay Thổ thường sẽ chọn tông màu đỏ vì đó là màu khá hợp với mệnh của họ. Nhưng tông màu đỏ vẫn là một lựa chọn thông minh khi trang trí nhà cửa với những người thuộc mệnh khác. Không gian phòng ăn cá tính, trẻ trung nhờ những chiếc ghế màu đỏ kết hợp với màu sơn trắng – xám của tường và sàn.

bái trí nhà 

Lựa chọn và sắp xếp nội thất tối giản sẽ giúp đem lại nét đẹp sang trọng mà không quá cầu kỳ cho phong cách trang trí nội thất hiện đại. Tông trắng chủ đạo kết hợp khéo léo với màu đỏ tạo điểm nhấn và làm ấm áp hơn cho căn phòng khá thoáng và rộng này.

ngôi nhà đẹp 

Không gian đầy sức sống, sinh động và cá tính với chiếc ghế bọc vải đỏ độc đáo này cùng những đồ nội thất khác trong căn phòng. Bằng việc thử nghiệm kết hợp nhiều màu sắc sống động với nhau, không gian nhỏ đã được hoàn thiện.

nhà độc đáo 

Bạn cần lựa chọn những chiếc ghế có chân mảnh để cân bằng với một chiếc bàn khá đơn giản, chắc chắn và “thô” thế này. Hơn nữa, việc sơn tĩnh điện màu đỏ cho ghế tạo nên sự tương phản thú vị giữa bàn và ghế bởi tác dụng phản quang của nó.

thiết kế nhà 
Kết hợp hài hòa màu đủ của ghế và màu trầm của bàn

Nếu biết cách chọn lọc, kết hợp những thiết kế nội thất mang gam màu nóng ấm, một ngôi nhà sẽ trở nên ấm cúng. Để tạo ra bầu không khí ấm cúng và dễ chịu cho không gian nhà bạn, hãy thử sử dụng màu đỏ như một điểm nhấn kết hợp với các màu sắc ấm áp khác.

thiết kế nhà đẹp 

Những gam màu trung tính của bàn ăn, tủ kệ, sàn nhà những dụng cụ thép không gỉ kết hợp ăn ý với màu sặc sỡ của gam màu đỏ. Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng, tươi vui hơn rất nhiều với một chút chấm phá sắc đỏ.

thiết kế nhà ấn tượng 

Trong thiết kế nội thất, có một câu nói khá nổi tiếng là “Less is more” – “Ít mà chất”. Khi dùng màu đỏ cũng vậy, bạn nên chọn điểm nhấn là ghế màu đỏ hoặc có thể thêm sắc đỏ trên tường. Để tạo sự tương phản bắt mắt, một số đồ vật cũng như đồ nội thất khác, bạn nên chọn gam màu nhẹ nhàng, điển hình là màu trắng.

thiết kế nhà độc đáo 

Màu đỏ tượng trưng cho đam mê và năng động, rất gợi cảm, rực rỡ mà cũng, màu đỏ sẽ mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho không gian sống của gia đình bạn. Tuy cấu trúc khá đơn giản nhưng những chiếc ghế đỏ này nếu được bài trí một cách hợp lý và thông minh sẽ đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ ngôi nhà đấy.

trang trí nhà 
Những chiếc ghế đỏ trở thành điểm nhấn cho căn phòng này

(Theo Afamily)

Trả lời