Trang trí nhà tuyệt đẹp với màu hồng phấn

Khi trang trí nhà, người ta thường sử dụng màu hồng phấn bởi màu này mang vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch, bay bổng và lãng mạn.

Trang trí nhà dịu dàng và nóng bỏng

Màu hồng với những sắc thái khác nhau đã đem đến vẻ quyến rũ đầy nữ tính cho căn phòng, một cảm giác nóng bỏng, nồng nàn lại vừa tinh tế, dịu dàng. Những món nội thất màu hot-pink, nê-ông, nhũ vàng đã dịu đi sự chói mắt nhờ màu hồng phấn. Bình hoa tuy-líp và một vài họa tiết màu xanh lá đã khiến căn phòng thêm rạng rỡ và tươi mát. Chiếc bình gốm sứ và tấm thảm với họa tiết Trung Hoa nhấn nhá làm tăng vẻ độc đáo, cá tính cho căn phòng.

trang trí nhà 
Phòng khách ấn tượng, độc đáo với gam màu hồng đậm

Trang trí nhà sắc sảo và hiện đại

Để tạo vẻ cá tính khi trang trí nhà, người ta thường dùng bộ đôi gam màu bất hủ đen (ghi) và hot-pink. Nhưng màu hồng phấn không hề thua kém trong việc mang lại hiệu ứng, tạo sự sắc sảo, ấn tượng khi thế màu hồng phấn vào vị trí của “người anh em”.

Sự đối lập giữa hồng mềm mại và đen cứng cáp kết hợp với nội thất gỗ, mây tre màu nâu vàng dung dị mang đến vẻ đẹp độc đáo, hiện đại nhưng cũng khá bí ẩn và có chút hơi hướng hipster. Ngoài ra, bức tường gỗ màu kem làm tôn thêm vẻ nhã nhặn, nổi bật mảng tường có màu hồng phấn tươi sáng.

trang trí nhà đẹp 

Trang trí nhà tinh tế và thư thái

Không gian phòng ăn nhẹ nhàng, tinh tế này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái khi thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Căn phòng này được trang trí bởi phong cách giao thoa giữa hiện đại và cổ điển. Bộ bàn ăn đơn giản, gọn gàng với đường nét dứt khoát đi kèm với khăn trải bàn, nệm gam màu trắng, hồng phấn và họa tiết chấm bi vintage xinh xắn. Điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng là hai chiếc chụp đèn inox màu hồng.

trang trí nhà ấn tượng 
Không gian phòng ăn nhẹ nhàng, tinh tế

Trang trí nhà thân thiện đón chào

Phòng ngủ của khách này được phối màu theo phong cách rất truyền thống với màu hồng phấn đi kèm màu kem thanh lịch kết hợp nội thất gỗ hoa văn thanh lịch. Không gian sạch sẽ, trang nhã và khá ngọt ngào này đem tới một lời chào ấm áp, thân thiện dành cho bất cứ vị khách nào ghé thăm và nghỉ lại tại đây.

trang trí nhà độc đáo 

Trang trí nhà tôn vinh cái đẹp

Nét đẹp nghệ thuật trong căn phòng này xuất hiện ở từng góc nhỏ. Tất cả mọi chi tiết đều rất phong cách và độc đáo. Một vài bức ảnh đen trắng chụp cảnh hoa lá, thiên nhiên được treo trên bức tường sơn màu phấn hồng. Bộ sofa phối hợp hai màu hồng, kem trang nhã, được tô điểm bằng những chiếc gối tông vàng, hồng, ghi rất bắt mắt. Ngoài ra, những món đồ trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn điểm xuyết mang lại vẻ rạng ngời, ngọt ngào cho căn phòng.

trang trí nhà bắt măt 

Trang trí nhà tươi mát và tỏa sáng

Thứ mà tất cả mọi người đều muốn sở hữu cho căn nhà của mình là một phòng tắm đẹp, rộng rãi, tươi sáng và sạch sẽ. Phòng tắm dưới đây thật hoàn hảo, đáp ứng tất cả những tiêu chí trên. Căn phòng như rộng ra, sạch sẽ và sáng sủa hơn với tường màu hồng phấn và nội thất màu trắng. Chủ nhà có cảm giác thoải mái, thư giãn nhờ hệ thống đèn ốp tường tỏa ánh sáng dịu nhẹ.

trang trí nhà tươi mát 

Trang trí nhà ngọt ngào và trẻ trung

Phòng ngủ xinh xắn của một bé gái rất ngọt ngào và trẻ trung. Căn phòng có gam màu chủ đạo là hồng phấn và trắng. Có rất nhiều chi tiết điệu đà như tua rua, ren được dùng để làm nổi bật vẻ ngọt ngào, nữ tính của chủ nhân. Căn phòng tươi vui, trẻ trung với một vài món đồ trang trí ngộ nghĩnh như thú nhồi bông để bàn, bộ chăn nệm hình hoa xinh xắn, móc treo hình trái tim…

trang trí nhà ngọt ngào 

Trang trí nhà thanh lịch và cổ điển

Sử dụng màu hồng phấn làm nền, nhà thiết kế đã tạo nên một góc phòng rất sang trọng mà không kém phần thanh lịch, nhã nhặn. Với hoa văn tinh tế, từng món nội thất được thiết kế rất bắt mắt. Chất liệu lông, voan được dùng làm thảm trải sàn, mành treo tạo nên cảm giác quý phái, bay bổng. Điểm nhấn, tô điểm sắc màu trên nền hồng phấn – trắng nhẹ nhàng là một vài đóa hoa hồng đậm.

trang trí nhà thanh lịch 
Góc phòng rất sang trọng mà không kém phần thanh lịch, nhã nhặn

Trang trí nhà êm ái và đáng yêu

Một cặp vợ chồng đã chuẩn bị cho bé bi của họ căn phòng êm ái và đáng yêu này. Vẻ ngọt ngào, xinh xắn có được từ tường sơn màu hồng phấn. Đồng thời, những món nội thất trang trí đều có gam màu trắng sạch sẽ, hài hòa. Các chi tiết bèo dún tạo thành nét điệu đà, yêu kiều và những chuyển động rất mềm mại cho căn phòng.

trang trí nhà êm ái 

(Theo Afamily)

Trả lời