Mẫu nhà cấp 4 đẹp  có phòng khách sang trọng.

Trước hết,mẫu nhà cấp 4 đẹp thì phải có thiết kế hợp ý gia chủ. Tuy nhiên, có 1 số loại phòng khách cơ bản như kiểu cổ điển, kiểu hiện đại, kiểu tiện nghi…

Phòng khách thường được thiết kế có 1 ti vi, 1 bộ bàn ghế tiếp khách. Một số gia đình có thể tận dụng thêm 1 tủ để trưng bày rượu. Điều này làm tăng tính sang trọng của ngôi nhà. Hoặc đơn giản hơn là một giá sách lớn, vừa để sách, bên dưới có thể đựng đồ đạc khác. Ti vi nên thiết kế loại siêu mỏng và treo tường. Nó giúp tiết kiệm diện tích, điều này cần thiết với  1 gian nhà cấp 4. Tuy nhiên, vẫn có nhiều gia đình sử dụng kệ ti vi. Nếu dùng kệ ti vi thì nên dùng loại có kính.

Bàn ghế dùng tiếp khách có thể dùng 1 bộ salon nhỏ. Một số gia đình thì sử dụng bàn ghế gỗ nhưng đường nét nhỏ và thanh mảnh. Gam màu thường chọn gam màu sáng.

Phòng khách nên bố trí quạt trần vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo sự thông thoáng. Ngoài ra, nên bố trí 1 số tiểu tiết tạo điểm nhấn. Chẳng hạn khung tranh nhỏ, hoặc các ô nhỏ để đồ trang trí bên trong.

Đọc thêm  Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ai cũng mơ ước sở hữu

Phòng bếp tiện nghi là yếu tố quan trọng tạo ra mẫu nhà cấp 4 đẹp:

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp nói riêng và nhà nói chung đều cần có 1 căn bếp thật tiện nghi. Ở khu vực bếp cần có cửa sổ hoặc giếng trời để lấy ánh sáng cho căn phòng. Bàn ăn và tủ bếp nên cùng được sơn 1 màu. Tông màu tươi sáng hoặc màu vân gỗ đều rất đẹp. Tủ lạnh sẽ được bố trí cạnh tủ bếp để tiện lấy đồ. Phía trên tủ lạnh có thể bố trí 1 ngăn nhỏ để làm kho đồ.

cac-mau-nha-cap-4-dep-phong-bep

Phòng bếp có thể được bố trí ngay sau phòng khách hoặc phía sau ngôi nhà. Nếu được bố trí sau phòng khách, có thể ngăn cách bằng kệ sách hoặc kệ ti vi, tủ rượu.

Phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ là nơi cần được chú trọng rất nhiều. Bởi vì, đây là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc dài. Phòng ngủ rất cần có cửa sổ thông thoáng. Nó giúp lưu thông không khí trong phòng ngủ. Điều này rất có ích trong sức khỏe con người. Cửa sổ cần bố trí rèm có khả năng chống sáng. Phòng ngủ nên có 1 bàn nhỏ để làm việc hoặc đọc sách. Bố trí 2 đèn ngủ 2 bên giường để cho tiện. Ngoài ra, phòng ngủ cũng có thể có 1 kệ sách nếu bạn là người thích sách. Phòng ngủ nên thiết kế đơn giản và ấm cúng. Không cần những chi tiết rườm rà và nhiều đồ đạc khiến không khí không thông thoáng.

Đọc thêm  Cách bài trí cây xanh cho phòng khách xinh lung linh

cac-mau-nha-cap-4-dep-phong-bep

Nhà tắm và nhà vệ sinh sáng sủa

Tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng mà bố trí 1 hay 2 nhà vệ sinh. Khu vực này nên bố trí gam màu trắng sáng, bố cục hợp lý.

Như vậy, các mẫu nhà đẹp nhất năm 2017 đều cần có cách bố trí thât hợp lý. Mặt khác, phù hợp với nhu cầu tất cả mọi người trong gia đình.

cac-mau-nha-cap-4-dep-phong-bep