Mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ dưới 300, 400 triệu

Thấu hiểu được nỗi lo âu khi điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình vẫn đang trong tình trạng eo hẹp, nhiều gia đình chắt chiu từng đồng với ước mơ xây nên một căn nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ với chi phí khoảng từ 300 – 400 triệu đồng.

Nắm bắt được xu hướng xây nhà  giá rẻ của đại bộ phận người dân. Tạp chí thiết kế nhà đẹp xin gửi đến quý độc giả những mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi ( đã bao gồm bản vẽ chi tiết) để quý khách thuận tiện hơn trong quá trình tham khảo bà xây dựng.

Cùng xem qua 2 mẫu nhà cấp 4 đẹp có diện tích nhỏ dưới đây bạn nhé :

Thông tin tổng quan : diện tích lô đất cần xây dựng là 10m x 20m. Địa điểm xây dựng ở tại thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư là chị Toán 37 tuổi. Chi phí dự kiến khoảng tầm 250 triệu đồng.

Bối cảnh nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ gồm có : 1 góc để xe hơi, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, xung quanh căn nhà được phối màu với hệ thống cây xanh.

mau-nha-cap-4-dep-dien-tich-nho-anh-1

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ có chi phí khoảng dưới 300 – 400 triệu đồng.

mau-nha-cap-4-dep-dien-tich-nho-anh-2

Tiếp tục bài viết chúng tôi xin mời quý khách tham khảo hình ảnh thực tế mới nhất của căn nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ – hình ảnh thứ 2 :

mau-nha-cap-4-dep-dien-tich-nho-anh-3

Bản vẽ chi tiết và mặt bằng tổng thể của căn nhà được thiết kế khá bài bản và công phu.

mau-nha-cap-4-dep-dien-tich-nho-anh-4

Thực sự mà nói thì những kiến trúc trên đây hoàn toàn phù hợp với sở thích chung của nhiều hộ gia đình. Mong sao những chia sẽ ngắn trên đây có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc.

Trả lời