Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo này được thiết kế và xây dựng tại thành phố Luân Đôn, Vương quốc Anh, thiết kế bởi công ty kiến trúc Mimodo Architects. Ngôi nhà sở hữu thiết kế nội thất hiện đại với lối thiết kế ấn tượng, độc đáo khi phân tích cấu trúc của công trình.

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo – 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngôi nhà độc đáo này tách biệt với các không gian khác trong vùng, được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát. Ở bất kỳ góc độ nào, bạn cũng có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp yên bình xung quanh nó. Mile End có kết cấu khác lạ, do trước đây là một nhà kho và được chuyển thành nhà ở thời gian sau đó. Vì thế, đội ngũ thiết kế đã nghiên cứu và tạo ra một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại và khoa học hơn, với một không gian sống lý tưởng.

Mặt đứng mẫu biệt thự đẹp kết cấu khác lạ

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo – 2

Khu nhà cũ gồm 2 tầng lớn nhưng tách biệt nhau. Những kiến trúc sư đã thay đổi vị trí một số cầu thang nhằm kết nối không gian lại với nhau mà vẫn giữ nguyên không gian cũ, tạo nên sự lưu thông thuận tiện và khoa học nhất cho người sử dụng ngôi nhà biệt thự này.

Tiểu cảnh mẫu biệt thự đẹp kết cấu khác lạ 01

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo – 3

Tầng trệt của ngôi nhà được nới rộng ra với một phòng bếp và phòng ngủ thứ ba tọa lạc trong vực riêng. Các kiến trúc sư còn sở hữu lối thiết kế nội thất ấn tượng, ngoài những màu như trắng, xám, đen, nó chỉ sử dụng thêm màu đỏ, vàng và nâu để trang trí. Việc thiết kế các cửa sổ hợp lý và đặc biệt cũng là một nét riêng độc đáo của căn nhà này. Căn bếp đơn giản và độc đáo, với điểm nhấn là những món đồ có màu đỏ rực rỡ.

Tiểu cảnh mẫu biệt thự đẹp kết cấu khác lạ 02

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo – 4

Đỏ và vàng kết hợp cới trắng và xám trong bức tranh màu sắc có một không hai, đầy nghệ thuật và tinh tế. Quan sát kĩ một chút, chúng ta có thể thấy hệ thống rèm cửa trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp đều có màu đỏ nổi bật, khiến cho cả không gian căn nhà trở nên ấm áp và đầy sức sống.

Tiểu cảnh mẫu biệt thự đẹp kết cấu khác lạ 03

Mẫu thiết kế không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo – 5

Các kiến trúc sư đã thiết kế phối màu sắc trong căn nhà này rất sáng tạo, nó khiến cho mọi không gian rực sáng vừa đủ để người xem cảm nhận được sự tinh tế ẩn chứa bên trong không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo này.

Có thể nói đại đa số mọi người đều mang cho mình một mong muốn xây dựng được một không gian nhà đẹp biệt thự 2 tầng độc đáo, một kiểu dáng kiến trúc nhà đẹp ấn tượng trong mắt bạn bè và người thân. Hãy gọi điện tới số