Ngôi nhà đẹp dành cho những gia đình thích đi du lịch

Tọa lạc ở Phần Lan, ngôi nhà đẹp này là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi, gia đình thích đi du lịch. Xu hướng thiết kế của nó là sự kết hợp giữa cái mới và cái cũ, đơn giản và hiện đại. Sự khác biệt tạo nên nét đột phá.

Tầng trệt của ngôi nhà là một không gian mở có chiếc lò sưởi được xây bằng gạch thẻ mộc mạc, chân phương và làm điểm nhấn chính. Xung quanh lò sưởi là những đồ vật nội thất tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Hai bàn cà phê bằng gỗ cùng loại, cùng kích cỡ và kiểu dáng. Bộ ghế sofa lắp ghép trắng có màu trắng, hai chiếc ghế có kiểu dáng thoải mái tạo nên chỗ ngồi rộng rãi trong phòng khách.

Chiếc kệ tivi được làm bằng tấm gỗ có thể di chuyển dễ dàng bằng cách trượt qua những thanh gỗ ngang trên tường, nhờ vậy mà gia chủ có thể kéo chiếc tivi theo hướng ngồi của cả gia đình và giúp cho mọi người có thể quan sát được dễ dàng. Ngoài ra gia chủ còn có thể kéo gọn tấm gỗ này về một phía, phần tường còn lại sẽ được sử dụng để treo tranh ảnh nghệ thuật.

Khi di chuyển tivi thì chiếc giá sách nhiều tầng, nhiều ngăn sẽ được hiện ra, và đó chính là không gian để gia chủ lưu trữ, trưng bày những món quà lưu niệm từ những chuyến du lịch hay một bộ sưu tập sách nhỏ.

Điểm nhấn của căn bếp chính là khu vực gạch thẻ, ngoài ra bức tường gạch này còn có tác dụng làm vách ngăn một phần cho nhà ăn và bếp. Nhờ đó hai nơi này dù nằm trong cùng một khu vực nhưng nó vẫn được tách biệt hoàn toàn.

Bước vào trong căn bếp bạn có thể nhìn ngắm được những bức tường có trang trí giấy dán tường hình học và khu vực ăn uống hợp thành một góc nhỏ khá ấn tượng.

Một ý tưởng của nhà thiết kế tương đối táo bạo ở khu vực phòng ăn đó là sử dụng dây và đinh để tạo nên một tấm bản đồ thế giới khác lạ, riêng biệt. Có thể nói đây chính là thứ để gia chủ có để đánh dấu những nơi mà mình đã đi qua và những nơi mà dự định mình sẽ đến. Chắc chắn những người sở hữu căn hộ này phải là những người có niềm đam mê du lịch rất lớn.

Căn hộ với gian bếp nhỏ nhắn chỉ gói gọn với hai gam màu cơ bản là trắng và đen, nhờ có sự tối giản này mà không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng rộng và ánh sáng tràn ngập.

Theo tcxd.vn

Trả lời