Trang trí nhà bằng các tác phẩm nghệ thuật đương đại

Ngày càng có nhiều phong cách trang trí nội thất nhà độc đáo, trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đương đại là một ví dụ. Những bức tranh treo tường nhiều màu sắc với kích thước lớn trong bộ sưu tập của Mark Lawrence đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp hiện đại, trang nhã của các căn hộ.

Điểm nổi bật có thể thấy ở các bức tranh treo tường này là sự kết hợp quang phổ màu sắc từ sáng đến tối, nhưng vẫn có sự thống nhất về tổng thể. Các bức tranh tường được lựa chọn hài hòa với màu sắc và bố cục sắp xếp đồ nội thất trong các gian phòng. Phòng khách với bộ sô pha màu be trang nhã được kết hợp với bức tranh tường gồm nhiều hình vuông mang gam màu chủ đạo là màu be hay một bức tranh tường lớn với màu xanh tím than chủ đạo đồng điệu với màu xanh ở những chiếc gối tựa. Họa tiết trên những bức tranh cũng có sự tương đồng với họa tiết ở những đồ nội thất trong phòng, một bức tranh lớn có họa tiết như những bông hoa nhỏ màu vàng đồng hài hòa với những bông hoa trên vải bọc của chiếc bàn đặt giữa phòng.

Những nét vẽ đơn giản tạo những hình khối tròn, đan xen vào nhau, mềm mại và nữ tính, hay đơn giản hơn là những nét chấm tròn, vuông nhỏ, màu sắc đan xen như hòa vào nhau tạo nên những bức tranh độc đáo và hiện đại.

Thu Giang (Theo Home Designing)

Trả lời