Ngôi nhà phong cách với 10 thiết kế sàn gỗ độc đáo

Sàn gỗ đang trở thành xu hướng trong trang trí nhà và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình do đặc tính điều hòa không khí, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Dưới đây là những mẫu sàn gỗ đẹp và độc đáo, cho bạn rất nhiều lựa chọn để làm đẹp cho căn nhà của mình.

1. Sàn vân gỗ tròn

 

 
Sự sắp xếp các lát gỗ tròn tạo nên sự tự nhiên nhưng không kém phần độc đáo cho sàn nhà

2. Sàn gỗ làm bằng thùng rượu

 

Một kiểu mặt sàn gỗ vô cùng nổi bật và bắt mắt với những mảnh ghép từ các loại thùng gỗ khác nhau cộng với những đường nét chạm khắc tinh tế của nhiều nhãn hiệu rượu vang. Căn nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết với loại sàn này.

3. Sàn gạch gỗ cách điệu

 

Các viên gạch gỗ cách điệu khiến ngôi nhà của bạn trở nên cực “chất” và sang trọng với các đường vân tự nhiên trang nhã. Nhưng loại ván sàn giả gạch này lại khá “kén” đồ nội thất đi kèm. Bạn cần lựa chọn những đồ nội thất cổ điển, nhằm làm nổi bật lên sự tinh tế của sàn gỗ loại này.

4. Sàn gỗ đa màu sắc

 

Các miếng ván gỗ được sơn nhiều màu sắc rực rỡ, sống động, khi ghép lại với nhau sẽ tạo nên một không gian hiện đại trẻ trung, đầy sắc màu nhưng cũng không kém phần quyến rũ, tinh tế. Loại sàn gỗ này sẽ rất được lòng các bạn trẻ cá tính.

 
Không gian sáng bừng sức sống với tông màu vàng – trắng

 
Các tông màu nóng – lạnh đan xen rất phù hợp cho một góc thư giãn và gặp gỡ bạn bè.

5. Sàn gỗ trang trí hoa văn cẩm thạch

 

Một thiết kế sàn nhà vô cùng tỉ mỉ và nghệ thuật với các lát cắt thân cây được gia công kỹ lưỡng làm nổi lên những đường vân tuyệt đẹp và bóng mịn, phù hợp với những căn phòng được thiết kế đơn giản.

 

 
Sự kết hợp hài hòa của những đường vân thẳng và cong đa sắc màu

6. Sàn thân gỗ cứng lượn sóng

 

Gỗ sồi, gỗ anh đào, hạt dẻ, phong… là những loại gỗ có thể làm loại sàn này. Các tấm ván có những đường cong lượn sóng mềm mại nhưng vẫn giữ nguyên được sự tự nhiên, mộc mạc vốn có.

 

7. Sàn gỗ da cá sấu

 

Những người nghệ nhân tài hoa đã tạo nên những tấm ván sàn gỗ giống y như da cá sấu thật. Với loại sàn này, ngôi nhà của bạn sẽ trở lên sang trọng, hiện đại và đẹp mắt hơn. Mặt sàn bóng mịn nhưng lại có khả năng chống trơn trượt rất tốt.

 
Phòng khách với tông màu đen huyền bí, sang trọng với sàn gỗ da cá sấu

8. Sàn gỗ xếp hình

 

 

Ngôi nhà bạn sẽ khác biệt và độc đáo hơn với loại sàn gỗ xếp hình như trên. Bạn có thể áp dụng thiết kế này rất phù hợp với phòng riêng của trẻ nhỏ, giúp trẻ cảm thấy hứng thú và yêu thích căn phòng của mình hơn. Ngoài ra, sàn gỗ xếp hình có độ bám cao và độ đàn hồi tốt, giúp trẻ thỏa sức nô đùa mà không lo vấp ngã.

9. Sàn gỗ đỏ

 

Bạn có thể chọn sàn gỗ đỏ cho một không gian nhất định nào đó trong nhà cần sự mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Không những “độc – lạ – cá tính”, sàn gỗ đỏ sáng bóng còn tăng thêm vẻ sang trọng, nổi bật và khẳng định cá tính của chủ nhà.

10. Sàn gỗ chạm khắc

 

Hãy thử nghiệm với sàn gỗ điêu khắc thay vì loại sàn gỗ trơn thông thường. Các họa tiết đầy tính nghệ thuật và ngẫu hứng sẽ tạo điểm nhấn thú vị hoặc những họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp trí tưởng tượng của con bạn bay xa.

(Theo Afamily)

Trả lời