Nội thất nhà hàng BBQ Chicken Thái Nguyên

BBQ Chicken là thương hiệu về gà số 1 của Hàn Quốc. Nằm trong hệ thống 3.850 Nhà hàng BBQ Chicken trên toàn thế giới, Nhà hàng BBQ Chicken Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động tại 169 Minh Cầu, Thành phố Thái Nguyên.

Tự hào với slogan “Best of the Best Quality – Vị ngon nhất toàn cầu”, các món ăn đảm bảo được chế biến từ 100% thịt gà tươi sạch, nguyên chất, tẩm ướp với hơn 30 loại gia vị tự nhiên đặc biệt đến từ xứ sở kim chi, cùng các loại rau củ được cung cấp từ những nhà cung cấp hàng đầu và có uy tín. Sức khỏe của bạn là mối quan tâm số 1 của BBQ.

bbq1

Các món ăn,nước uống phong phú và đa dạng,đặc biệt rất phù hợp khi ăn với Gà.

Nhà hàng BBQ Thái Nguyên sở hữu không gian ấm cúng, hiện đại và chuyên nghiệp tạo cảm giác ấm áp cho những buổi sum họp gia đình hoặc tổ chức sinh nhật, tiệc liên hoan, tiệc tất niên hay chỉ đơn giản là những buổi gặp mặt bạn bè.

bbq3

Các món ăn,nước uống phong phú và đa dạng,đặc biệt rất phù hợp khi ăn với Gà.

Nhà hàng BBQ Chicken Thái Nguyên sở hữu không gian ấm cúng, hiện đại và chuyên nghiệp tạo cảm giác ấm áp cho những buổi sum họp gia đình hoặc tổ chức sinh nhật, tiệc liên hoan, tiệc tất niên hay chỉ đơn giản là những buổi gặp mặt bạn bè….

bbq4

BBQ Chicken Thái Nguyên
Địa chỉ : 169 – Đường Minh Cầu – TP Thái Nguyên
Điện thoại : (0280) 3 60 3333 – 01675 289 547
Facebook : https://www.facebook.com/Hanquoc

Trả lời