Phòng đẹp hơn cho nàng độc thân

Không cần nhiều tiền, nội thất trong phòng hoàn toàn đều giá cả phải chăng, chỉ cần một chút sáng tạo và con mắt thẩm mĩ của bạn là đã có một căn phòng độc thân thật tuyệt vời giúp bạn sống tốt hơn, yêu đời hơn.

Trước khi sửa:

Phòng hoàn toàn ảm đạm và xấu xí với các đồ nội thất gỗ gọn nhưng cũ kĩ. Tường sơn màu trắng đã ố, đây hẳn là một không gian chán nản, chỉ dành cho những nàng không có mục đích sống, muốn sống qua ngày đoạn tháng mà thôi.

Để có được một tâm hồn tươi mới, một động lực thúc đẩy bạn làm việc cần một không gian tạo ra nguồn năng lượng ấy.

Các bước cải tạo:

Màu chủ đạo là màu đen và trắng, tạo nên sự ấm áp và khung cảnh đáng yêu.

Tường: dùng giấy dán tường hoa văn sáng màu pha đen trắng. Không để chân tường mà dán giấy từ trần nhà xuống tận sàn vì phòng hẹp và thấp. Làm như vậy để tăng độ cao và độ mở cho không gian.

Nội thất: Xác định tông màu trắng đen làm chủ đạo, bổ sung một số màu  như hồng, tím, xanh nhạt để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Giường: Trước khi sửa, giường hoàn toàn là một tấm đệm không có ga cũng không có gối hay vật dụng gì trang trí. Mua ga trải giường màu trắng, bổ sung gối nhiều kích thước với vỏ gối hoa to bản màu hồng xen màu trắng xanh, gối tròn dúm giữa màu tím tạo nên nét vui tươi, thoải mái. Giường kê gần cửa sổ để bạn có thể đón ánh nắng ban mai vào buổi sáng. Rèm cửa màu tối phù hợp với tông màu của tủ và bàn. Hai góc tường bày 2 chiếc tủ nhỏ màu đen, trên tủ là đèn ngủ màu trắng với đế đèn cách điệu uốn xoắn. Thêm một bình hoa sứ trắng hồng. Trên tường treo khung tranh giảm đi sự trống trải của tường.

Bàn ghế và các vật dụng khác: Bàn trước khi sửa là một chiếc bàn mộc mạc kèm theo một chiếc ghế gỗ trông không có sức sống gì. Thay mới bằng một chiếc bàn theo phong cách cổ điển màu đen bóng, ghế hiện đại đơn giản bọc đệm màu hồng, những chiếc ghế nhỏ bọc vải hoa văn nhiều màu rất tiện lợi khi chủ nhân có khách đến chơi. Để không gian thêm sức sống bày trên bàn chậu cây nhỏ và những vật trang trí dễ thương.

Đối diện với giường, phía bên phải của bàn làm việc là chiếc bồn nhỏ dùng để rửa tay và sinh hoạt cá nhân. Trước khi sửa hoàn toàn đơn điệu, có bồn rửa, khung vắt khăn mặt và tủ dưới bồn.

Sau khi sửa, góc nhỏ này trông thật bắt mắt với rèm hoa văn đen nền màu kem sang trọng. Trên trần treo chiếc đèn nhỏ chiếu sáng lung linh tạo cảm giác ấm áp. Thêm chiếc gương khung inox mỏng để các nàng chải tóc, diện đồ.

Cả căn phòng như tràn ngập hương sắc của cuộc sống chỉ dựa trên một ngân sách vô cùng eo hẹp. Cảm giác đáng yêu, ấm áp, thanh thoát, nữ tính và tuyệt vời mà nó mang lại chính là cảm giác như đang sống ở nhà mình vậy.

(Theo Eva)

Trả lời