Tham quan 5 căn hộ siêu nhỏ có thiết kế xinh xắn

Các căn hộ studio có diện tích siêu nhỏ với thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn và hiện đại, mang nét đẹp đô thị trong lòng thành phố. Tham quan 5 căn hộ dưới đây bạn sẽ bắt gặp những ý tưởng đương đại đầy sáng tạo.

Căn hộ đầu tiên là thiết kế của kiến trúc sư Igor Glushan. Một không gian nhỏ nằm ở Saint Petersburg, chủ nhân là một nhân viên công nghệ cao. Điểm nhấn của thiết kế này là những gam màu xám, trắng rất cơ bản. Những màu sắc trung tính này tạo cảm giác tươi sáng và rộng mở.

Căn hộ tiếp theo có diện tích chỉ 25m2, dành cho một người ở. Trong căn hộ này, chủ nhân đã sử dụng cửa trượt để phân chia các không gian.

Căn hộ thứ ba có diện tích siêu nhỏ 15m2, không có không gian dành riêng cho phòng ngủ nên nhà thiết kế đã lựa chọn một chiếc giường đa chức năng, có thể dùng như một chiếc ghế sofa.

Căn hộ thứ tư sử dụng gỗ tự nhiên tạo sự hấp dẫn về thẩm mĩ. Để tiết kiệm diện tích, bộ ghế sofa truyền thống đã được thay thế bằng ghế tựa đơn giản.

Căn hộ cuối cùng có diện tích 28m2 tại Surgut, Nga được thiết kế dành cho một phụ nữ trẻ. Một bức tường thấp ngăn cách giường ngủ với không gian còn lại của căn hộ, tạo sự riêng tư.

Thu Giang (Theo Home Designing)

Trả lời