Thay đổi diện mạo ngôi nhà một cách thần tốc

Bạn chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ để thay đổi phong cách trang trí cho ngôi nhà của mình và khiến nó trở nên mới mẻ hơn.

Thay đổi diện mạo cho ngôi nhà thường là một quá trình mất rất nhiều thời gian, và đa phần chúng ta thường có xu hướng cạn ý tưởng và bỏ dở công việc giữa chừng. Để hạn chế vấn đề này, hãy tự đặt cho mình một khoảng thời gian là 60 phút và lên ý tưởng rõ ràng cho những gì bạn sẽ làm trong khoảng thời gian đó. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và nhanh hơn bạn nghĩ.

Bạn hãy thử sơn lại lối ra vào của căn phòng bằng màu sơn mới và “giả vờ” như đó là một chiếc cổng vòm có kiến trúc bằng đá được chạm khắc tinh xảo. Điều này không chỉ làm căn phòng trở nên lạ mắt, sang trọng mà còn khiến cho không gian giữa phòng và hành lang thêm sâu. Công việc này chỉ đòi hỏi một chút khéo léo. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu cổng vòm thích hợp trên mạng và tiến hành.

Bạn có thể thay đổi diện mạo ngôi nhà 
Bạn có thể thay đổi diện mạo của ngôi nhà chỉ với việc trang trí lại lối ra vào bằng chỉ bằng một màu sơn
mới và một chút xíu khéo léo

Khi được nhóm lại với nhau, các vật dụng hàng ngày sẽ trở nên ấn tượng hơn. Bạn có thể làm điều này bằng cách đóng lên tường một giá treo chắc chắn và treo những chiếc ghế gấp chưa dùng đến lên đó. Cách này khá phù hợp cho phòng khách hay phòng ăn và còn có tác dụng tạo thêm chút màu sắc và còn giúp cho ngôi nhà gọn gàng hơn.

Cách làm mới diện mạo ngôi nhà  
Cách làm mới diện mạo ngôi nhà này không chỉ đẹp mắt mà còn tiết kiệm không gian.

Bức tường quen thuộc trong nhà bạn có thể làm mới bằng cách dùng mảnh vải hoặc tấm thảm lớn để che. Ví dụ như mảnh vài thêu dưới đây, nó có thể khiến cho căn phòng thêm hoàn chỉnh mà chủ nhà không cần mua bất kỳ món đồ trang trí nội thất hay phụ kiện nào nữa.

thay đổi diện mạo của ngôi nhà 
Tác dụng không ngờ của mảnh vải thêu giúp làm thay đổi diện mạo của ngôi nhà

Hãy mua một tấm gương lớn thích hợp với diện tích của căn phòng và đặt nó dựa hơi nghiêng ra ngoài so với bức tường một chút. Tấm gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng khiến cho căn phòng luôn sáng sủa và cũng mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Phòng khách và phòng sinh hoạt chung là có thể áp dụng cách thức này.

Một tấm gương lớn sẽ làm thay đổi diện mạo ngôi nhà 
Một tấm gương lớn sẽ làm thay đổi diện mạo ngôi nhà, giúp ngôi nhà thêm rộng rãi.

Căn phòng sẽ thêm ấn tượng nếu có thêm một mô hình cơ bản dạng đồ họa lên góc tường hoặc một phần của bức tường. Bạn không cần phải dùng những hình ảnh cầu kỳ phức tạp, chỉ cần bạn sơn lên tường các sọc trắng đen xen kẽ cũng đủ tạo phong cách riêng và mới lạ.

thay đổi diện mạo ngôi nhà 
Sọc trắng đen cơ bản mang lại phong cách hoàn toàn khác lạ và làm thay đổi diện mạo ngôi nhà

(Theo Afamily)

Trả lời