Thiết kế biệt thự hiện đại đơn giản nhưng đẹp mê ly

Biệt thự hiện đại vừa mang vẻ phóng khoáng và tối ưu của phong cách hiện đại vừa hơi hướng hoài cổ và bay bổng của lối thiết kế cổ điển. Khi được thiết kế một mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển, chủ nhà có thể giải quyết được vấn đề công năng và chi phí mà vẫn thỏa mãn yếu tố phô diễn và thẩm mỹ đặc biệt là vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người trong nhà.

Mẫu biệt thự với diện tích xây dựng 148m2 vuông vức, yêu cầu của chủ nhà là thiết kế một mẫu biệt thự vừa đầy đủ chức năng cho gia đình 3 thế hệ, mà vẫn luôn hướng đến phong cách hiện đại.

Căn biệt thự hiện đại nhưng toát lên vẻ thanh nhã, quý phái chính là cảm xúc mà mọi gia chủ thiết kế phong cách này hướng tới. Khi vừa bước chân vào căn nhà này, mọi người có thể cảm thấy được sự hòa hợp của 2 phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, đòi hỏi phải trau chuốt từng chi tiết nhỏ thật kĩ lưỡng, công phu để có thể tạo ra được tác phẩm chất lượng, đẹp mê hồn.

Mặt tiền của căn biệt thự với việc sử dụng những vật liệu hiện đại kết hợp với những đường nét tinh tế đã làm nổi bật sự sang trọng của căn biệt thự này. Vật liệu kính đan xen gỗ quen thuộc được kiến trúc sư vận dụng hợp lý vào trong mẫu thiết kế. Tông màu sáng tối của gam màu trắng hòa quện với sắc nâu hiện đại mang đến cái nhìn hài hòa, mới mẻ được thể hiện rõ nét qua phối cảnh 3D.

Không gian phòng khách với phần lớn là kính, giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, những ô cửa kính cao cùng đèn trần thiết kế hiện đại độc đáo tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với gam màu trắng thanh tao pha thêm gam màu vàng nâu tạo điểm nổi bật đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng, quyền quý.

Một phòng ngủ master và 2 phòng nhỏ. Được xây dựng đơn giản  sử dụng vật liệu kính vừa thể hiện sự hiện đại, đảm bảo năng lượng phù hợp vào không gian các phòng ngủ, hơn nữa thiên nhiên như đang hòa mình vào bên trong mang đến giấc ngủ sâu, yên tĩnh cho mọi người.

Nằm giữa không gian các phòng ngủ là phòng sinh hoạt chung. Đây là gian phòng gắn kết tình cảm gia đình được khăng khít và gần gũi hơn.

Nhà bếp không đơn thuần là một không gian sinh hoạt chung của gia đình mà nó còn là một không gian để nấu nướng, là một không gian tuyệt vời gần gũi với những Nội trợ gia đình để tạo ra những món ăn ngon miệng cho gia đình mình nhất. Đảm bảo tiêu chí này, Bên cạnh nhà bếp là thiết kế bàn ăn gia đình với bộ bàn ghế nhỏ xinh với đèn chụp hiện đại phía trên kiến tạo cho không gian bên trong nhà luôn được thắp sáng.

Theo  nhathauvang.com

Trả lời