Thiết kế kiến trúc và nội thất nhà ở tại Bắc Ninh

Thiết kế kiến trúc và nội thất nhà ở tại Bắc Ninh

Một ngôi nhà đẹp trước hết phải có thiết kế đẹp, từ kiến trúc tổng thể ngôi nhà cho đến thiết kế từng căn phòng, bảo đảm sự bố trí không gian sống hài hoà, màu sắc phù hợp, chức năng sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên việc tự tìm hiểu và nghiên cứu của bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và nghiên cứu, chưa kể những rủi ro tiềm ẩn về độ tin cậy của các thông tin trên mạng vì hiện nay tất cả những nguồn này hầu như chưa được kiểm chứng, các thiết kế chỉ mang tác dụng tham khảo chứ không thể áp dụng hoàn toàn vào thực tế để xây dựng được. Chưa kể những vấn đề khác phát sinh như thủ tục xin giấy phép xây dựng, đo đạc diện tích, quản lý vật tư, nhân công…nếu không có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi quá trình thực hiện việc xây nhà.

3ok LOGO

Thiet-ke-kien-truc-nha-lo-pho-Ha-dong

Minimalist-Home-Exterior-Design-Characteristic

Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia nhiều năm trong nghề sẽ đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhất các vướng mắc của bạn với chi phí thiết kế nhà giá rẻ nhất.

7ok LOGO

Không gian màu xanh, thiết kế tối giản, hiệu quả không gian… của kiến trúc Vui khiến gia chủ có cảm giác như trút bỏ mọi gánh nặng khi trở về nhà.

Các kiến trúc sư chúng tôi luôn cân nhắc công năng từng khu vực, lối lưu thông cũng như nội thất đồng bộ. Phòng ngủ là nơi đón nắng sớm, phòng khách mở ra không gian xanh, khu vui chơi dành cho con trẻ được ưu tiên thoáng khí.vv…

Hiện nay,  Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui đã triển khai thiết kế nhà tại các  huyện trên địa bàn nội thành Bắc Ninh: Thành phố Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Huyện Gia Bình, Huyện Lương Tài, Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong

Một số công trình tại Bắc Ninh:

Trả lời