Thiết kế nhà và nội thất tại Lạng Sơn

Cùng với sự phát triển về kinh tế xã hội, khi nhu cầu của mỗi người không chỉ dừng ở “ăn no, mặc ấm” mà đang chuyển thành “ăn ngon, mặc đẹp” thì một Ngôi nhà không chỉ cần bền chắc mà còn phải đẹp và thật sự tiện nghi. để làm được điều đó không thể thiếu vai trò của các Kiến trúc sư. Một bản thiết kế tốt sẽ đem lại cho bạn cái đẹp và sự tiện nghi, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, hạn chế phát sinh chi phí khi thi công xây dựng nhà ở.

IF

lp_

Thiết kế kiến trúc và nội thất tại Lạng Sơn Lạng Sơn còn gọi là xứ Lạng là một tỉnh ở vùng Đông Bắc Việt Nam.Đồi núi chiếm hơn 80% diện tích cả tỉnh. Dạng địa hình phổ biến ở Lạng Sơn là núi thấp và đồi, độ cao trung bình 252 m so với mặt nước biển. Nơi thấp nhất là 20 m ở phía nam huyện Hữu Lũng và nơi cao nhất là núi Mẫu Sơn 1541m. Mẫu Sơn cách thành phố Lạng Sơn 30 km về phía đông, được bao bọc bởi nhiều ngọn núi lớn nhỏ, thỉnh thoảng có tuyết rơi vào mùa đông. Với mong muốn mang lại cho người sử dụng một không gian sống thật hài hòa và tuyệt vời nhất. Những ngôi nhà đẹp, các không gian nội thất lý tưởng được các kiến trúc sư Kiến Trúc Vui nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm phù hợp cho từng quý khách. Các khu vực thực hiện thiết kế: Tỉnh lị là thành phố Lạng Sơn và 10 huyện: Tràng Định, Văn Lãng, Văn Quan, Bình Gia, Bắc Sơn, Hữu Lũng, Chi Lăng, Cao Lộc, Lộc Bình, Đình Lập.

Căn nhà đưuọc thiết kế 3 tầng, 1 tum. Sử dụng những hình khối đơn giản, được kết hợp chặt chẽ, mạch lạc đã mang đến cho gia chủ một tổng thể kiến trúc tinh tế và hiện đại. Điểm nhấn của nhà phố này là thiết kế tiểu cảnh sân vườn ở mỗi tầng với hoa sắt ngăn cách giúp ngôi nhà trông thân thiện, tràn đầy sức sống. Đồng thời giảm đi sự nhàm chán đơn điệu của nhà phố hiện đại được xây dựng bằng bê tông, cốt thép.

tpls3

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã góp phần đem đến cho khách hàng những không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, tiện nghi, thân thiện với môi trường, thuận Phong thủy mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ Ý tưởng Sáng tạo, Chất lượng, Uy tín và tận tâm trong công việc. Với phương châm hoạt động dựa trên nền tảng của tri thức, được vun đắp bởi niềm đam mê sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong công việc, Kiến Trúc Vui cam kết sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm lý thú trong không gian của chính mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI • Hotline: 0984.963.999 – 01238.555.333 • Phone: 04.66808183
Email: kientrucvui@gmail.com – Web: www.kientrucvui.com/home

thiết kế lạng sơn,
thiết kế nhà lạng sơn,
kiến trúc lạng sơn,
nội thất lạng sơn,
nhà đẹp lạng sơn,
nha dep o lang son,
thiet ke nha o lang son,
thiết kế nội thất lạng sơn,
thiet ke noi that lang son,
thiết kế biệt thự lạng sơn
thiet ke biet thu lang son,
biet thu lang son,
biệt thự lạng sơn,
văn phòng lạng sơn,
van phong lang son,
thiết kế cửa hàng lạng sơn,
thiet ke cua hang lang son,
thiết kế sân vườn lạng sơn,
thiet ke san vuon lang son,
thiết kế quán cà phê showroom lạng sơn,
thiet ke quan ca phe showroom lang son,

Trả lời