Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Với mỗi căn nhà phố hay chung cư, phòng khách là không gian chung để cả gia đình cùng sinh hoạt: đọc sách, xem ti vi, trò chuyện. Đây cũng là không gian đón chào các vị khách ghé thăm. Vì vậy mà nó phải đảm bảo về cả mặt thẩm mỹ cũng như phải là nơi tạo được cảm giác sang trọng, thoải mái nhất. Cùng xem mẫu thiết kế nội thất phong cách hiện đại cho phòng khách nhé.

Với khu vực thảm mang màu sắc có nét hoang dã. Bức tranh treo tường lạ mắt và nguyên sơ làm cho không gian phòng khách này trở nên rất sang trọng. Sự phối màu của việc thiết kế nội thất tạo nên cảm giác không gian thật hiện đại và ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Một không gian rộng rãi, thoáng mát do các cửa sổ hướng ra ngoài càng khiến người sử dụng trở nên thích thú.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này đặc trưng bởi tông màu trắng sang trọng. Chiếc thảm màu nâu tạo nên điểm nhấn trong căn phòng cùng gạch lát nên hoa văn hấp dẫn. Tô điểm giữa không gian màu trắng là những màu sắc màu sắc tối của các đồ nột thất trang trí, từ tranh treo tường cho tới ti vi, sát phí bên kệ sách là cửa kính giúp căn phòng luôn đủ sáng và tạo cảm giác không gian thoáng đãng.

Phòng khách trong mẫu thiết kế nhà phố này không cần dùng nhiều màu sắc hay quá cầu kỳ về nội thất mà vẫn tạo được ấn tượng so với các mẫu thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố khác. Một gam màu nhẹ bao trùm không gian cả căn hộ tạo cảm giác thư thái, yên tĩnh. Sự nhẹ nhàng, đơn giản và mềm mại này đã tạo nên điểm nổi bật của phòng khách mà không hệ bị nhàm chán.
Mong rằng đây sẽ là những gợi ý tốt cho căn nhà của bạn.

Theo Kientrucvui.com

Trả lời