Trang trí phòng ngủ dễ thương cho những người tuổi teen

Các bạn tuổi teen thường dành nhiều thời gian trong phòng ngủ của mình bởi đây là không gian riêng tư khiến họ luôn cảm thấy thoải mái và an toàn. Dưới đây là những gợi ý để trang trí phòng năng động, vui tươi và dễ thương dành cho lứa tuổi mới lớn.

Mẫu căn phòng vui vẻ

phòng ngủ 

Phòng ngủ này có điểm nhấn là ngoài gối và giường màu sắc sinh động, bắt mắt là chiếc ghế bong bóng treo rất thích hợp cho tuổi teen. Chiếc ghế không chỉ là chỗ để ngồi mà còn có thể vui chơi.

Mẫu giường treo

phòng ngủ đẹp 
Trong phòng ngủ dành cho tuổi teen, cách hay nhất là treo một chiếc giường từ trần nhà

Phòng ngủ ý nghĩa

phòng ngủ độc đáo 

Một ý tưởng thiết kế ý nghĩa và thú vị nhất dành cho phòng ngủ tuổi teen là dòng chữ nổi bật “You only live once” đính trên tường. Nó có nghĩa là hãy dám mơ ước và theo đuổi mọi thứ vì bạn chỉ được sống một lần – YOLO!

Phòng ngủ mang phong cách chiết trung

phòng ngủ xinh xắn 
Đây là phòng ngủ được thiết kế với rất nhiều màu sắc và chúng đều là màu đậm
mang phong cách chiết trung, tuy hơi cổ điển nhưng rất sang trọng

Những bức tường bằng rèm mỏng

phòng ngủ hài hòa 
Phòng ngủ này là phiên bản mới nhất dành cho tuổi teen

Tường phòng ngủ đặt một bể cá

phòng ngủ dễ thương 

Thông thường, tuổi teen là giai đoạn có nhiều đổi thay bất thường trong tính cách. Bể cá đẹp sẽ góp phần khiến cho những bạn lứa tuổi thiếu niên dễ chịu và yêu đời hơn kể cả lúc tâm trạng không tốt.

Thiết kế bức tường đơn giản

phòng ngủ đơn giản 

Một ý tưởng không tồi là bức tường sơn đậm với những họa tiết trang trí đơn giản. Bạn hãy đặt một bức tranh có hình ảnh, nội dung lạ mắt bên cạnh chiếc giường đơn giản với màu sắc trang nhã.

Bức tranh treo tường ý nghĩa

phòng ngủ nhỏ 

Một gợi ý thú vị nữa là chụp một bức ảnh ưng ý và phóng to nó lên thành một bức tranh treo tường. Nên chọn các bức hình có nội dung, ý nghĩa như thể hiện nghề nghiệp, ước mơ hay lĩnh vực bạn đam mê nhằm có thêm động lực phấn đấu. Đôi khi, đó có thể là bức họa nghệ thuật chụp chính bạn hoặc những người bạn yêu quý như bạn bè, người thân.

(Theo CafeLand)

Trả lời