Tư vấn thiết kế căn nhà 37m2 đẹp hút hồn với phong cách đồng quê

Gia chủ muốn tạo cho không gian sống nét đẹp dung dị, đời thường, một chút mộc mạc và đơn sơ để mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc cho mọi người khi sống trong nhà. Chỉ với diện tích khá hạn chế 37m2 nhưng đó không có gì là khó khăn đối với các KTS

Căn nhà bao gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng khách.

Căn nhà là ngôn nhà nhỏ chỉ vỏn vẹn 37m2 nằm trong khu vực tuyệt đẹp tại bang California, Mỹ, được thiết kế và sáng tạo bởi  The Homestead Partners.

Nhìn bề ngoài ta có thể thấy được nét phảng phất không gian đồng quê yên lành, gần gũi. Kiến trúc bân trong bao gồm nhà bếp và phòng tắm đầy đủ, phòng ngủ riêng với không gian cho ít nhất một giường cỡ lớn, phòng khách / ăn / bếp mở ra một sân ngoài trời hoặc sân hiên ngoài trời, và kho.

Diện tích căn nhà đủ lớn và tiện nghi cho một đôi vợ chồng trẻ hiện đại nhưng vẫn muốn sống trong khung cảnh đồng quê.

Căn nhà khá giống với căn nhà nông trại ở California, với bên ngoài mặt tiền được trang trí bằng gỗ đứng thẳng thay vì bê tông.

Của chúng tôi là nhỏ hơn nhưng vẫn đúng với tinh thần của Wurster thiết kế đã thành công khi không làm mờ ranh giới sự khác biệt giữa bên trong và ngoài. Phòng tắm riêng có buồng tắm vòi sen áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng trong nhà tắm. Các tiện nghi trong phòng tắm gồm có máy sấy tóc và đồ trong hiện đại và đầy đủ

Có kích thước cho một giường cỡ queen, có kho chứa bên trong, và cửa trượt mở ra hiên nhà bên ngoài Với khu vực sân vườn lên đến 42m2 thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như nhâm nhi tách caphe vào mỗi sáng hay bữa tiệc BBQ cuối tuần cùng người bạn đời.

Với thiết kế trên căn nhà phù hợp với những gia đình muốn nghĩ dưỡng tìm đến không khí thoáng đãng của vùng quê.

Trả lời