Tư vấn thiết kế nội thất năm 2015 từ các chuyên gia hàng đầu

Tiếp tục sáng tạo trong phong cách hiện đại, đường nét nhẹ nhàng, khỏe khoắn, màu sắc trang nhã, trang trí đơn giản và đảm bảo công năng cho các gian phòng trong toàn bộ không gian là những gì các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất biệt thự năm 2015.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-nha-anh-thao-06

Theo sự nghiên cứu và chia sẻ của các KTS tại Kiến Trúc Vui, sự khác biệt đầu tiên mà chúng ta có thể nhận ra đó là yếu tố màu sắc. Không giống như các năm trước, khách hàng thường yêu thích sử dụng các gam màu trầm như màu đất, vàng đậm, xám… thì sang năm 2015, những màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ được ưu tiên sử dụng.

Các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất khuyên nên dùng màu sắc để làm điểm nhấn tạo ấn tượng trong thiết kế nội thất biệt thự của gia đình. Có thể, thể hiện phong cách mạnh mẽ, năng động của gia chủ bằng những màu sắc rực rỡ như cam, đỏ trên nền trắng nhẹ nhàng, ngọc bích sang trọng, hồng phấn tươi tắn… để mang đến cảm giác dễ chịu, hài hòa cho gia chủ.

phong-khach-lien-thong

Đối với các thiết kế nội thất biệt thự 2015, vẫn theo phong cách hiện đại nổi bật lên nét đặc trưng là đơn giản trong bài trí đồ nội thất. Hạn chế tối đa những đồ dùng không cần thiết ở mọi không gian sao cho có một căn phòng gọn gàng và tiện dụng nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, KTS Lý Hoàng Thọ – Trưởng phòng thiết kế của Kiến Trúc Vui cho biết: “Khi nhận tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng, ai cũng mong muốn sở hữu một không gian sang trọng và thoải mái, chính vì vậy, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, cải biến và sáng tạo các thiết kế theo phong cách hiện đại, hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng…”

Những món đồ nội thất như sofa, giường ngủ, bàn ăn, kệ tivi… thiết kế từ gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong năm nay. Bởi lẽ, các vật dụng có nguồn gốc tự nhiên luôn mang lại không gian sang trọng, cảm giác thân thiện, gần gũi cho người dùng.

Dòng gỗ óc chó cao cấp đang là loại vật liệu được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Với đặc trưng bền, đẹp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, vân gỗ độc đáo, màu sắc sang trọng, chắc chắn, những món đồ này sẽ nổi bật trong không gian gia đình.

phong-ngu-master-01

Đối với thiết kế nội thất biệt thự, đặc biệt là những căn biệt thự lớn, luôn phải đảm bảo công năng sử dụng cho từng căn phòng. Khi tiến hành lên phương án thiết kế cần phải có sự quy hoạch cụ thể, phân chia hợp lí về diện tích để có được một căn phòng rộng rãi, phục vụ đúng nhu cầu sử dụng của con người.

Với phong cách hướng tới thiên nhiên trong không gian biệt thự, năm 2015 sẽ có một số thay đổi mới lạ. Không đặt cây cảnh hay hoa cỏ trong phòng mà các KTS Kiến Trúc Vui sẽ sử dụng những màu sắc có nguồn gốc thiên nhiên như màu nâu của gỗ, xanh lá, xanh da trời để điểm xuyến cho không gian.

Các KTS khuyên khách hàng nên sử dụng những vật liệu mềm, mịn như voan, linen, cotton… màu sắc trang nhã để thiết kế rèm cửa hay đệm sofa mang lại cảm giác êm ái, thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài ra, những mẫu đồ nội thất đa năng để tích hợp không gian, tiết kiệm diện tích cho gia đình cũng là một lựa chọn rất sáng tạo bạn có thể áp dụng.

Nếu trong năm mới, bạn và gia đình có ý định thiết kế không gian sống, vui lòng liên hệ trực tiếp với Kiến Trúc Vui. Sự tư vấn thiết kế nội thất từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có một ngôi nhà lí tưởng.

Trả lời