Ý tưởng cho phòng tắm nhỏ

Để giúp một phòng tắm có diện tích hạn hẹp trở nên dễ chịu, bạn có thể sử dụng các mẹo nhỏ giúp không gian có cảm giác rộng thoáng mà không mất quá nhiều công sức và tiền của.

Vách ngăn bằng kính

Không che chắn tầm nhìn, sử dụng kính làm vách ngăn nhẹ là cách tốt nhất để tạo cảm giác rộng rãi cho một phòng tắm quá nhỏ, đồng thời cũng là cách giữ vệ sinh hoàn hảo cho phòng tắm khi cần phân định khu vực ướt và khô khi sử dụng.

Màu sắc sáng sủa

Sử dụng các màu sáng, các vật liệu “tone sur tone” với những sắc màu đồng nhất cũng là một giải pháp về màu sắc giúp một phòng tắm quá nhỏ trở nên rộng rãi.

Kệ thang

Một kệ thang vừa làm chỗ mắc khăn vừa làm chỗ bày biện các vật dụng không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến cho phòng tắm nhỏ cũ kỹ này một điểm nhấn thú vị.

Tận dụng các tủ treo

Bạn có thể tận dụng hệ thống tủ treo để tận dụng tối đa không gian, đồng thời tối đa hóa “kho lưu trữ” cho các vật dụng cần thiết trong nhà vệ sinh.

Các ngăn kéo linh hoạt

Bạn có thể tổ chức hệ thống ngăn kéo theo mặt quầy để chứa các dụng cụ làm đẹp và nhiều vật linh linh khác, tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ cho khu vực trang điểm.

“Đo ni đóng giày”

Khi diện tích bị giới hạn, việc xem xét thiết kế một hệ thống tủ kệ theo kiểu đo ni đóng giày theo từng phong cách riêng thế này cũng là cách sử dụng không gian một cách khôn ngoan, tạo cảm giác rộng rãi cho phòng tắm.

Cửa “thông minh”

Một cửa lùa được thiết kế khéo léo như vách ngăn nhẹ màu sắc đồng nhất với căn phòng, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn giúp mang lại cảm giác riêng tư cho phòng tắm.

Vật dụng linh hoạt

Những vật dụng linh hoạt, có thể dễ dàng kết hợp hoặc tháo ráp như thế này cũng là một giải pháp giúp phòng tắm trở nên rộng rãi khi cần thiết.

Tận dụng góc chết

Cuối cùng, một chiếc lavabo góc đơn giản thế này cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian cho những phòng tắm cực nhỏ.

Viết bởi HGTV

Trả lời