Thiết kế nhà đẹp hòa mình với thiên nhiên

Thiết kế ngôi nhá đẹp  hài hòa, gần gũi với thiên nhiên đó chính là mong ước của tất cả mọi người. Tại ngôi nhà đó, bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn cuộc sống của mình với cây cỏ, hoa lá. Cả thế giới thiên nhiên hùng vĩ ngoài kia, sẽ thu bé lại trong khuôn viên ngôi nhà của bạn. Bạn có tin vào điều đó không?

Với mong muốn tìm được thật nhiều cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày, từ thiên nhiên trong lành, xanh tươi bên ngoài, giúp công việc được suôn sẻ hơn, vợ chồng gia chủ đã tìm mọi giải pháp để bất kỳ gian phòng nào đều ngập tràn ánh sáng. Dù không cần sử dụng đến đèn chiếu sáng, mọi khu vực chức năng đều đẹp một cách trẻ trung, hiện đại và nghệ thuật.

Khái niệm thiết kế là tạo bầu khí quyển ấm áp và hiện đại kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, đó chính là yêu cầu của chủ nhân căn nhà tọa lạc tại Mexico, diện tích 300m2 này.

Điều đâu tiên bạn có thể nhìn thấy khi bước vào căn nhà đó chính là sảnh và cầu thang. Vì giới hạn bởi chiều cao và không gian, các KTS đã thay đổi cầu thang thành những bậc thang nổi không tay cầm, cung cấp cho chủ nhà và khách một cảm giác khác biệt.

Khu vực sinh hoạt và ăn uống với cửa lớn nhìn ra khu vườn xanh bên ngoài và một chiếc đèn chùm tôn lên nét sang trọng hiện đại trong phòng ăn.

Nhà bếp với bàn ăn bằng gỗ đối lập với sàn đá hoa màu đen tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Trên tầng hai, ba phòng ngủ và một phòng trống đang chờ được cải tạo.  Mỗi phòng đều có tủ quần áo và phòng tắm với gạch thủ công, đá granit đen và đá cẩm thạch.

Hầu hết đồ đạc đã được phục hồi, kết hợp với các yếu tố cổ điển cho một phong cách chiết trung phong phú.

Để tạo cảm giác hoàn thiện, trên một trong những bậc thang ghế Acapulco, và một lò sưởi có treo đèn chiếu ngang không gian, tạo điểm nhấn vui nhộn cho căn nhà.

Theo Architizer

Trả lời