Xu hướng thiết kế nhà xanh về Bắc Ninh

Một ngôi nhà kiến trúc xanh trước hết phải là một công trình thân thiện với môi trường, sau đó là thân thiện với con người, cụ thể là hòa hợp với chủ ngôi nhà, sẽ có hàng loạt định nghĩa để diễn giải như thế nào là một công trình xanh, kiến trúc xanh, nhưng với hai tiêu chí trên, một ngôi nhà xanh sẽ dễ hiểu hơn rất nhiều.
Thân thiện với môi trường, nghĩa là sự tồn tại của ngôi nhà phải hòa hợp với không gian xây dựng, các yếu tố ngoại cảnh của đô thị, khu dân cư, hay đơn giản là các điều kiện địa ký đất đai khu vực được xây dựng. Một ngôi nhà xanh sẽ hòa hợp không chỉ về các chỉ tiêu về khí hâu, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường nó tồn tại, mà còn chịu trách nhiệm về cả môi trường mỹ quan đô thị khu vực. Nhưng để một ngôi nhà không chỉ đẹp bên trong mà còn hài hào, thân thiện và bổ sung vẻ đẹp cho môi trường lân cận, cũng là bài tians thách thức cho kiến trúc sư. Công ty Kiến Trúc Vui nắm bắt được điều đó và luôn ưu tâm trong những thiết kế của mình. Chúng tôi quyết định đem Xu hướng thiết kế nhà xanh về Bắc Ninh trong chiến lược lâu dài và toàn diện.

imageffhandler
Thân thiện với con người, cụ thể là những chủ sử dụng bên trong ngôi nhà, là một chuỗi những yêu cầu, giải pháp khắt khe và có nhiều sự sáng tạo vô cùng để ngôi nhà xanh càng xanh hơn, theo tôi ngôi nhà xanh sẽ đem lại cho con người một môi trường sống tốt nhấ, tiện nghi nhất, với chất lượng sử dụng hướng đến việc đảm bảo tối đa sức khỏe người sử dụng. Hơn thế nữa còn chú trọng việc kích thích các khả năng giúp phục hồi thể chất và tinh thần gia chủ.

H2resize

Để đạt được điều đó ngôi nhà xanh sẽ cần nhờ đến hàng loạt các giải pháp sáng tạo thông minh từ khâu thiết kế, kết cấu xây dựng, tổ chức hệ thống điều hành vật lý môi trường sống, các vật liệu sạch và các chương trình vận hành ngôi nhà một cách thông minh thích hợp với nhịp sống của chủ nhân ngôi nhà. Công ty Kiến Trúc Vui với Xu hướng thiết kế nhà xanh về Bắc Ninh sẽ làm được điều đó một cách hiệu quả và hài lòng những Chủ đầu tư khó tính nhất.

tao-khong-gian-xanh-cho-nha-pho-1

Các bạn ở Bắc Ninh cần tư vấn thêm xin liên hệ Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui để được tư vấn trực tiếp!

Kts. Soát 0984.963.999 – 01238.555.333

Xem thêm:  XU HƯỚNG NHÀ XANH | XU HƯỚNG NHÀ THÔNG MINH

Trả lời